Rogue Saigon

Rogue Saigon - quán nằm ngay trung tâm quận 1 với vị trí khá dễ tìm. Không gian được thiết kế gồm 2 tầng mang lại 2 cảm xúc riêng biệt. Tầng thượng thoáng mát và có view hướng ra tòa nhà Bitexco. Tầng dưới tạo không khí ấm cúng hơn, thích hợp cho những ai vừa muốn uống bia, vừa muốn yên tĩnh để chuyện trò, tâm sự.


Tại đây cung cấp các loại bia thủ công đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Chủ quán cho biết danh sách bia luôn được cập nhật theo tháng nên tạo hứng thú cho nhiều người. Một trong những loại bia được khách ưa chuộng là Passion Fruit Wheat Ale - đây là sự lựa chọn hoàn hảo để giải nhiệt sau khi bạn dành thời gian khám phá khu phố cổ thuộc khu vực phường Nguyễn Thái Bình – quận 1, nơi quán tọa lạc trên lầu cao nhất của tòa nhà số 13 Pasteur. Bạn có thể uống Passion Fruit Wheat Ale ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, vì loại bia này rất sảng khoái, mang hương vị trái cây chua nhẹ, sánh mịn, và tươi mát.


Tại Rogue Saigon, bạn sẽ tìm thấy cách tiếp cận cực kỳ thoáng với danh mục bia thủ công phục vụ tại đây. Thay vì “đóng khung” thực đơn trong một số loại bia nhất nhất định, Rogue luôn thay đổi và cập nhật các loại bia mới theo tháng.


Bên cạnh những loại bia thủ công hảo hạng, hàng tuần Rogue còn thường xuyên tổ chức cuộc thi đố vui (trivia night) nảy lửa giữa các nhóm bạn đi cùng nhau, và chơi nhạc sống vào những ngày cuối tuần. Khách đến thư giãn tại Rogue vừa là người nước ngoài lẫn người Việt, chứ không tập trung vào chỉ một nhóm cụ thể. Mục tiêu của chủ quán và đội ngũ tại Rogue đó chính là mang niềm vui đến với mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2+, 13 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 365 780
Website: https://www.saigonoutcast.com/rogue
Fanpage: https://www.facebook.com/roguesaigon/
Giờ mở cửa: 16:00–00:00

    Rogue Saigon
    Rogue Saigon
    Rogue Saigon
    Rogue Saigon
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy