Social Local - Beer N' Bite

top 2
Phương Trinh

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian chill với bia ngon, mồi bén, vibe độc lạ thì hãy để Toplist mách bạn một chỗ không chê vào đâu được. Social Local xứng danh là một trong những địa điểm hot nhất Sài Gòn, và đó chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt nhất là ở đây có gần 100 loại bia thủ công từ khắp mọi miền trên thế giới, cho bạn tha hồ trải nghiệm.

Điều đầu tiên được nhiều thực khách thích thú khi đến với nơi này đó chính là phần không gian vô cùng độc đáo cả trong nhà lẫn ngoài trời, lại thêm quả view đắt giá ngắm được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sự năng động và vẻ đẹp của Sài Gòn từ Social Local. Nơi đây thật sự thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp, hoặc đơn giản là nơi để hẹn hò. Social Local vừa sang chảnh vừa trẻ trung năng động và quan trọng là vừa túi tiền cho một nhà hàng ngay trung tâm thành phố.

Hơn hết, Social Local - Beer N' Bite sẽ đưa bạn đến không gian bia nghệ thuật với nhiều tầng hương vị bia khác nhau, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây. Nếu bạn không phải dân ‘sành’ bia thì cũng đừng vội lăn tăn vì sự thưởng thức bia ở Social Local đã được nâng tầm lên như một khía cạnh nghệ thuật, tùy gu bạn thích mạnh hay nhẹ, thơm mùi lúa mạch hay ngọt nhẹ hương trái cây mà nhân viên sẽ tìm ra loại bia chân ái chuẩn gu cho từng khách.

Bia ngon thì phải có "mồi bén" đúng không nè? Menu tại Social Local đa dạng từ Á sang Âu, dù vậy vẫn giữ được những nét truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc khi quy tụ cả những đặc sản vùng miền, có thể kể đến như: tré trộn kiểu Social, bạch tuộc sốt Thái, gân bò trộn cóc non,... Mồi tại Social Local đúng nghĩa "bén" - "bắt beer" cực kỳ chất lượng và đáng đồng tiền. Từ cách bày trí bắt mắt tới cả hương vị đặc sắc.


Với sức chứa lên đến 200 khách bao gồm khu vực bên trong và bên ngoài, rộng rãi, thoáng mát, vừa phục vụ cho nhu cầu nhậu thật hăng quẫy thật sung, và không kém phần sang trọng tinh tế cho những dịp tiệc tùng, liên hoan, họp mặt cùng bạn bè đồng nghiệp. Còn nếu bạn đơn giản chỉ muốn “quẩy” đơn thuần? Đừng lo vì Social Local có band nhạc live cực “bốc” vào thứ Sáu & thứ Bảy hàng tuần. Còn chần chờ gì nữa? Hãy đến Social Local - Beer N' Bite và cùng trải nghiệm văn hóa ‘nhậu’ như một người Sài Gòn hay ‘local’ chính hiệu ngay thôi nào các đồng bia nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Saigon Garden, số 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3827 0123

Fanpage: www.facebook.com/SocialLocalSg

Social Local - Beer N' Bite
Social Local - Beer N' Bite
Social Local - Beer N' Bite
Social Local - Beer N' Bite
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy