Big Data and AI World 2022

Big Data and AI World là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất nước Mỹ về lĩnh vực dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Với sự kết hợp của cả hệ thống hội nghị công nghệ và triển lãm, người tham gia sẽ được trang bị cho mình tất cả những công cụ cần thiết cho một chiến dịch hiệu quả dựa trên cơ sở dữ liệu.


Bên cạnh đó, Big Data and AI World 2022 còn bao gồm hơn 100 giờ chia sẻ miễn phí từ các khách mời nhằm mục đích kích thích tư duy, truyền cảm hứng và cung cấp các phiên trải nghiệm sâu sắc và thực tế. Big Data and AI World tập hợp hàng nghìn nhà đổi mới dữ liệu và AI, nhà công nghệ và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, để giúp đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và định hình doanh nghiệp của họ một cách thông minh. Khám phá các giải pháp có thể mở rộng để giúp bạn đưa các quyết định dựa trên dữ liệu lên cấp độ tiếp theo. Xác định chính xác các cơ hội kinh doanh trong tương lai, thúc đẩy trải nghiệm cạnh tranh của khách hàng và tự tin định hướng tương lai. Tại Big Data and AI World, bạn sẽ có cơ hội nhận được lời khuyên từ chuyên gia về cách khai thác toàn bộ tiềm năng của dữ liệu và AI. Các diễn giả và nhà triển lãm của chúng tôi sẽ có mặt để truyền cảm hứng cho bạn với các dịch vụ và giải pháp mới nhất để giúp bạn tận dụng tài sản dữ liệu của mình. Một nghiên cứu điển hình thực tế thú vị với một trong những nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu của vương quốc Anh, đô đốc tất cả nhóm dữ liệu cấp cao của họ cùng nhau giải thích cách họ hiện đại hóa kho dữ liệu của mình.

Sự kiện công nghệ quan trọng nhất đối với doanh nghiệp ở vương quốc Anh, Big Data and AI World là một phần của Tech Show London. Tech Show London bao gồm năm sự kiện đồng địa điểm hàng đầu trong ngành bao gồm Cloud Expo Europe, Data Center World, Big Data and AI World, Cloud and Cyber Security và DevOps Live.

Big Data and AI World 2022
Big Data and AI World 2022
Big Data and AI World 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy