GEO Week 2022

GEO Week 2022 sẽ được tổ chức tại Accra, Ghana, trong bối cảnh sự thay đổi công nghệ nhanh chóng và những thách thức về môi trường ngày càng gia tăng.


Khi hướng về châu Phi tham dự COP 27, cuộc họp sẽ giới thiệu cách thức hợp tác toàn cầu đang thúc đẩy việc sử dụng các quan sát Trái đất làm bằng chứng cho tác động cục bộ, cả ở châu Phi và trên toàn thế giới. GEO Week 2022 là một cơ hội lớn để trao đổi kiến thức, học hỏi và hợp tác quốc tế. Buổi họp mặt năm nay diễn ra vào một thời điểm quan trọng đối với cộng đồng GEO. Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi tôn vinh thành công, thúc đẩy quan hệ đối tác mới và xác định sứ mệnh chiến lược trong tương lai. Các sự kiện chính tại tuần lễ địa lý năm 2022 được đặt tên là các phiên neo tập trung vào tư duy mối quan hệ, yêu cầu bạn xem xét và hiểu về nước, thực phẩm, năng lượng và các mối quan hệ qua lại của chúng thay vì xem nó một cách cô lập. Kỹ thuật này được thiết kế đặc biệt để giải thích bản chất đa ngành của GEO. Sự kiện này sẽ kết hợp sàn triển lãm và hội nghị, nơi sẽ có các ứng dụng của công nghệ 3D và nghiên cứu điển hình trong môi trường tích hợp cùng với các sự kiện hợp tác mạnh mẽ.


Hội nghị thường niên ASPRS và hội nghị chuyên đề thường niên USIBD, sẽ cùng nhau thành lập GEO Week 2022. Việc tham gia các sự kiện này phản ánh sự tích hợp ngày càng tăng giữa môi trường xây dựng, công nghệ trên không, trên mặt đất tiên tiến và công nghệ 3D thương mại. Diễn giả chính của sự kiện là Alexander Menzies, phó trưởng phòng thí nghiệm Ops tại phòng thí nghiệm sức đẩy phản lực của NASA, sẽ trình bày một sự kiện thú vị là kính thiên văn.

GEO Week 2022
GEO Week 2022
GEO Week 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy