NRF 2022

Bất chấp bất kỳ mối quan tâm nào về biến thể omicron, sự kiện bán lẻ kéo dài ba ngày của NRF đã bắt đầu với một hội trường đầy đủ bài phát biểu quan trọng. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành NRF, Matthew Shay, bày tỏ lòng biết ơn khi gặp lại tất cả các bạn ở đây, khi ngồi trò chuyện với chủ tịch hội đồng quản trị Target và giám đốc điều hành Brian Cornell, người nhận giải thưởng The Visionary 2022.


Ở NRF 2022, trên sàn triển lãm luôn có một vài gian hàng nổi bật trưng bày công nghệ rực rỡ cho người tham dự. Trong khi robot chiếm lĩnh sân khấu năm nay, gian hàng của Samsung một lần nữa cung cấp một loạt các giải pháp màn hình kỹ thuật số tuyệt đẹp để gây ấn tượng với những người tham dự chương trình. Ngoài màn hình, chẳng hạn như màn hình căng biển báo kỹ thuật số, giải pháp di động không thể phá hủy cho bán lẻ được trưng bày, điện thoại thông minh Samsung Galaxy XCover Pro chiếc điện thoại mà Walmart đã tặng cho 740 nghìn nhân viên. Điện thoại cung cấp cả hai khía cạnh công việc và cá nhân, được tách biệt với nhau để các nhà bán lẻ không thể truy cập vào dữ liệu cá nhân của các cộng sự. Đối tác SamsungSprinklr cũng có mặt, hiển thị ứng dụng mới có thể tải xuống màn hình kỹ thuật số của Samsung, mang đến cho các nhà bán lẻ một cách kết nối nội dung truyền thông xã hội với màn hình trong cửa hàng. Nguồn cấp dữ liệu có thể cung cấp dữ liệu xã hội trực tiếp, chẳng hạn như dữ liệu xã hội thịnh hành tại địa phương và trung tâm chỉ huy xã hội nơi nhân viên có thể xem xếp hạng và nhận xét. Nó cũng cung cấp một cách để đưa tất cả các thương hiệu có nội dung tốt đang đăng trực tuyến vào cửa hàng.


Những người có tầm nhìn xa nhất trong ngành sẽ cùng nhau giải quyết các vấn đề lớn nhất của ngành bán lẻ trong NRF 2022 cùng với việc lái thử các phương án bán lẻ và những điều hữu hình để chuyển đổi doanh nghiệp. NRF 2022 triển lãm lớn của bán lẻ tập hợp những người có tầm nhìn trong ngành để giải quyết các chủ đề lớn nhất của bán lẻ và dự báo những gì tiếp theo.

NRF 2022
NRF 2022
NRF 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy