Billiards Nhật Kiều

top 1
Cát Tuyền

Billiards Nhật Kiều là địa chỉ quen thuộc của nhiều cơ thủ và người yêu bida tại Nha Trang. Với quy mô lớn gồm hơn 20 bàn bida chất lượng cao, phục vụ các loại hình bida, không gian thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại, Billiards Nhật Kiều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi bida. Bạn có thể lựa chọn chơi các loại bida khác nhau như bida 3 băng, bida lỗ, bida carom… với các bàn bida nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ chính xác cao và được bảo dưỡng thường xuyên.


Ngoài ra, Billiards Nhật Kiều còn có một điểm nổi bật mà không phải CLb bida nào cũng có được, đó là phòng vip dành cho gia đình hoặc những cặp đôi thích riêng tư. Phòng vip được thiết kế sang trọng và ấm cúng, có máy lạnh, tivi và sofa. Bạn có thể thoải mái chơi bida, xem phim, hát hò và thưởng thức các món ăn, đồ uống ngon miệng do quán phục vụ. Bạn cũng sẽ được nhân viên xếp bi nhiệt tình và chu đáo.


Vừa qua Câu lạc bộ bida Nhật Kiều đã tổ chức thành công giải bida Carom 3 băng Nhật Kiều mở rộng, thu hút được rất nhiêu cơ thủ chuyên nghiệp từ các nơi về tranh tài và nhận được sự đánh giá cao từ các cơ thủ về chất lượng bàn tại đây. Đến với Nhật Kiều bạn có thể đặt bàn trước để tạo thuận lợi trong quá trình giải trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Billiards Nhật Kiều 1: 117 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa - 025 8351 3240
  • Billiards Nhật Kiều 3: 101 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa - 025 8351 1749

Facebook: https://www.facebook.com/nhatkieunhatrang


Billiards Nhật Kiều
Billiards Nhật Kiều
Billiards Nhật Kiều
Billiards Nhật Kiều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy