Hải Âu billiards

top 7
Cát Tuyền

Bạn là người yêu thích môn thể thao Billiards? Bạn muốn thử sức và cải thiện kỹ năng của mình? Hãy đến với CLB Hải Âu Billiards và trải nghiệm những giờ phút đầy kịch tính với ưu đãi độc đáo. Hải Âu Billiards tự hào mang đến cho bạn giá cả cực kỳ hợp lý - chỉ từ 96,000 đồng/giờ, bạn có thể thỏa thích trải nghiệm Bida Pool tại CLB Hải Âu. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn và chơi Billiards theo cách của riêng mình.


Hải Âu Billiards nổi bật với không gian rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Giá cả khi chơi tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, kể cả học sinh hay sinh viên. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong quá trình chơi bida, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Ngoài ra, dạo gần đây Hải Âu Billiards đã thay thế vải bàn pool không chỉ nâng cao chất lượng trò chơi mà còn giúp cải thiện độ bền của bàn. Vải mới này sẽ giúp các trận đấu diễn ra mượt mà hơn, đảm bảo độ chính xác và hiệu suất cao nhất cho các cú đánh của bạn. Với mong muốn đảm bảo các bàn pool luôn ở trạng thái tốt nhất, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho tất cả các khách hàng. Hải Âu Billiards cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Chánh, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0977 696 696 (A. Thức)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551001557805

Hải Âu billiards
Hải Âu billiards
Hải Âu billiards
Hải Âu billiards

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy