Galaxy Billiards Club

top 4
Cát Tuyền

Bạn đam mê bộ môn bida và muốn nâng cao kỹ năng chơi của mình? Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để biến ước mơ trở thành cơ thủ chuyên nghiệp tại Galaxy Billiards. Không đơn thuần là một sân chơi, Galaxy Billards là nơi bạn khẳng định phong cách, nuông chiều những giác quan nhạy bén và chạm đến những rung cảm tinh tế nhất.


Thật vậy, bước vào không gian Galaxy Billards, bạn như lạc vào thế giới của sự hoàn mỹ: 22 bàn bida ALEX CROW 9024, 9023 và MR. SUNG - huyền thoại trong làng bida thế giới, cùng bóng ARAMITH BLACK cao cấp và gậy NGỌC MỸ, ALEX thượng hạng,... tất cả hội tụ tại Galaxy Billiards, sẵn sàng cùng bạn chinh phục những cú đánh đầy ngoạn mục.


Với lối kiến trúc tân cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, Galaxy Billards mang đến không gian đầy mê hoặc, với phòng chơi sôi động và phòng VIP riêng tư, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, dàn loa cao cấp, tất cả như hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng tuyệt vời cho cảm xúc thăng hoa.


Dịch vụ thượng lưu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ 24/24, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn tại Galaxy Billards. Thực đơn ẩm thực tinh tế cùng thức uống thượng hạng được pha chế bởi bartender tài ba, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên. Bãi gửi xe rộng rãi (200 xe máy, 20 ô tô) là điểm cộng tiện nghi tuyệt đối chỉ có tại Galaxy Billards. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến và cảm nhận không gian thượng đỉnh tại Galaxy Billiards nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30C Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà (Hẻm đối diện bar Alpha)

Điện thoại: 0931 184 238

Facebook: https://www.facebook.com/GalaxyBilliardsNT
Email:
Galaxybilliards.nhatrang@gmail.com

Galaxy Billiards Club
Galaxy Billiards Club
Galaxy Billiards Club
Galaxy Billiards Club

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy