Bright House

Bright House là đơn vị sản xuất và cung ứng tranh treo tường hiện đại đẹp nhất Việt Nam, với hơn 20.000 mẫu tranh đa dạng chất liệu đã qua chọn lọc kĩ càng. Bright House luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu, bằng những sự chuyên nghiệp nhất để đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng và làm khách hàng luôn hài lòng.


Tranh canvas tại Bright House được sản xuất trên dây chuyền máy in UV hiện đại và tự động, tự hào là đơn vị cung ứng lớn uy tín và chuyên nghiệp, sở hữu kho hình chất lượng cao và phong phú, đa dạng thể loại. Bright House không chỉ mang lại một sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp cho khách hàng một giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất với từng khách hàng.


Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu của quý khách hàng, Bright House hình thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những nhà thiết kế có kỹ thuật và kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực sản xuất tranh canvas nói riêng và tranh treo tường nói chung.


Mẫu mã tranh canvas tại đây rất đa dạng với vô vàn hình ảnh và hơn 300 mẫu khung thuộc nhiều chất liệu, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bạn sẽ lựa chọn tranh mình thích thông qua tranh mẫu có sẵn, đảm bảo tranh về tay bạn sẽ đẹp giống như tranh mẫu, có khi còn rực rỡ và lộng lẫy hơn rất nhiều.


Mua tranh canvas tại đây, bạn còn được ưu ái với bảo hành tranh lên đến 20 năm và mức giá cực kì cạnh tranh. Nếu trong 7 ngày kể từ ngày mua, bạn nhận thấy tranh bị lỗi sản xuất, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm đổi trả miễn phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 67 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0778 516 668

    Facebook: https://www.facebook.com/tranhtreotuongBrightHouse/

    Website: http://xuongtranhtreotuongdep.vn/

    Email: tranhtreotuongdep68@gmail.com

      Bright House
      Bright House
      Bright House
      Bright House
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy