Du Mục Art Gallery

Du Mục Art Gallery là nơi mang sứ mệnh đem nghệ thuật đến với mọi người, giúp tạo nên những phút giây thư giãn khi ngắm nhìn những bức tranh tô điểm treo trên tường, nâng giá trị và vẻ đẹp của từng không gian, từng bức tường trong ngôi nhà bạn, Du Mục Art Gallery mong muốn mang nghệ thuật đến đại chúng hơn, để mọi người hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa hơn.


Du Mục Art Gallery cũng tự hào là nơi tiên phong trong việc phát triển và phân phối dòng tranh treo tường Decor, dòng tranh nhiếp ảnh độc quyền do chính tác giả tại cửa hàng thực hiện. Du Mục Art Gallery sử dụng chất liệu canvas cao cấp siêu sắc nét, bền màu vĩnh viễn.

Kho tranh của Du Mục Art Galley vô cùng phong phú, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Giá tranh canvas tại đây vô cùng cạnh tranh nhưng vẫn cực kì chất lượng, tất cả tranh tại Du Mục Art Gallery được bảo hành màu sắc trong vòng 6 tháng (kể từ ngày mua sản phẩm) ở điều kiện treo trong nhà và không tiếp xúc với nước. Trong trường hợp tranh bị phai màu, quý khách được đổi bộ tranh khác.


Bên cạnh đó, khách hàng được đổi bộ tranh khác trong vòng 3 ngày nếu tranh mua về treo không hợp, sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc đơn giản là thích bộ tranh khác (tranh đổi không hư hỏng, trầy xước). Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những bức tranh canvas đẹp mắt thì đừng ngần ngại liên hệ với Du Mục Art Gallery để được tư vấn tận tình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Trần Hữu Trang, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0768 570 512

Facebook: https://www.facebook.com/dumucartgallery

Website: http://dumucart.vn

Email: dumucartgallery@gmail.com

    Du Mục Art Gallery
    Du Mục Art Gallery
    Du Mục Art Gallery
    Du Mục Art Gallery
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy