BroCanvas

Brocanvas ra đời với một ý nguyện đơn sơ: founder của Brocanvas muốn giúp cho không gian của bạn trở thành một nơi tràn ngập những nguồn năng lượng tươi mới, vui vẻ và tích cực. Brocanvas không hứa sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm nổi tiếng thế giới, nhưng cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đầy tính nghệ thuật.


Brocanvas chuyên cung cấp các dòng tranh canvas đẹp cao cấp trang trí văn phòng, phòng khách căn hộ, khách sạn với mẫu mã đẹp mắt chất lượng hàng đầu. Các mẫu tranh mới luôn được cập nhật và thay đổi phù hợp với xu thế theo từng tháng. Các mẫu tranh trong bộ sưu tập của Brocanvas mang phong cách tươi mới. Khách hàng có thể an tâm nhận tranh dù bạn ở bất kỳ nơi đâu tại Việt Nam.


Khi mua tranh tại Brocanvas, bạn sẽ nhận được bảo hành tranh canvas lên đến 3 năm về màu sắc và 1 năm về khung tranh. Kho tranh tại đây lên đến 5000+ mẫu mã, cho dù gu của bạn có khó tính đế đâu thì chắc chắn vẫn có thể tìm ra tác phẩm mình yêu thích. Bên cạnh đó, Brocanvas đảm bảo bạn được hưởng 100% giá xưởng, không qua trung gian


Điểm thu hút nhất khi mua tranh canvas tại Brocanvas chính là những mục miễn phí của cửa hàng: miễn phí ship toàn quốc; miễn phí thiết kế tranh theo yêu cầu; miễn phí chèn logo, thêm câu chữ; miễn phí lắp đặt tranh trong khu vực Đà Nẵng; miễn phí demo tranh.


Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng tranh canvas tại đây sẽ không bay màu theo thời gian và cũng không thấm nước, đảm bảo tranh sẽ luôn như mới, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu. Hơn thế, loại mực được sử dụng trong tranh là loại an toàn, không độc hài cho sức khoẻ và làn da, nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi tiếp xúc với tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 93 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0902 841 793

    Facebook: https://www.facebook.com/Brocanvas.tranhtreotuong/

    Website: https://brocanvas.com/

    Email: brocanvasdn@gmail.com

      Brocanvas
      Brocanvas
      Brocanvas
      Brocanvas
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy