Phụ nữ nên chủ động

Các bạn phải biết một điều rằng phụ nữ chủ động luôn luôn quyến rũ. Chủ động trong mọi việc có nghĩa bạn đang tự tin khẳng định mình, chấp nhận vượt qua mọi thử thách, cố gắng hoàn thành tốt công việc trong mọi khả năng. Ngày nay, phái mạnh thường thích thú với việc phái nữ luôn tự tin, chủ động, với họ thì điều đó khá thú vị trừ những anh chàng khá truyền thống mà thôi. Đàn ông thích khẳng định mình, chinh phục 'nàng' càng khó thì họ mới biết được tầm quan trọng của bạn ra sao.

Trong gia đình, người phụ nữ đảm đang việc nhà, chăm sóc tốt cho con và yêu chiều chồng thì dĩ nhiên họ sẽ có được phần trăm hạnh phúc nhiều hơn. Một cái hôn hay cái ôm chủ động đúng lúc cũng đủ khiến ông xã ngất ngây hạnh phúc. Vợ chồng mâu thuẫn, ai cũng có cái lý riêng của mình, là phụ nữ chủ động, bạn hãy chủ động xin lỗi giải hòa để gia đình êm ấm. Xin lỗi không có nghĩa là bạn sai mà là tạo cơ hội để giải thích với chồng, để vợ chồng hiểu nhau nhiều hơn. Đàn ông rất dễ mềm lòng bạn ạ!


Ngoài xã hội, chỉ nói đến đi xin việc thôi thì người tuyển dụng luôn muốn ứng viên của họ phải chủ động rồi. Chỉ có những nhân viên năng động mới làm cho bộ máy công ty tiến xa hơn. Ở đây, tôi không phủ định cái giá trị của bằng cấp. Cái nào cũng quan trọng.

Phụ nữ phải chủ động
Phụ nữ phải chủ động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy