Bún Mắm Bà Liên

top 2
Trung Vũ

Quán bún mắm trên đường Trần Bình Trọng thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực. Quán Bún Mắm Bà Liên tọa lạc phía trước có tủ trưng bày đồ ăn khiến người ta chỉ muốn nhìn là đã thèm rồi. Với không gian rộng rãi, bàn ghế và muỗng đũa luôn được giữ gìn sạch sẽ, quán mang lại cảm giác như đến với một không gian gia đình thân thuộc, nơi mà các cô chú trong cùng một gia đình phục vụ, tạo nên sự dễ thương và thân thiện.

Quán nổi tiếng với món bún mắm và gỏi cuốn hấp dẫn. Một tô bún mắm tại đây đầy đủ với tôm, chả cá, heo quay, thịt cá thơm ngon, nước dùng trong suốt và thanh mát, không quá mặn. Vị mắm được điều chỉnh đúng mức, không quá nồng, tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn. Bên cạnh đó, còn có mực, cà tím và nhiều loại rau tươi tươi đi kèm. Quán cũng cung cấp nước giải khát, sâm và nước rễ tranh, để bạn có thể thưởng thức bún mắm mà vẫn có thể gọi một chai nước mát để ủng hộ quán.

Đến Quán Bún Mắm Bà Liên, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon lành, mà còn được trải nghiệm không khí ấm cúng và phục vụ tận tâm từ các nhân viên. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đậm đà vị miền Trung ngay tại TP. Vĩnh Yên. Hãy ghé thăm quán và cùng hòa mình vào hương vị độc đáo của bún mắm, cùng với sự ủng hộ bằng việc thưởng thức nước mát tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 52 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 469 104
Giờ mở cửa: 14:30 - 23:30
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy