Tâm - Đặc Sản Bún Mắm

top 3
Trung Vũ
Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng là quán Tâm - Đặc Sản Bún Mắm. Quán nằm gần các khu du lịch nổi tiếng của thành phố (rất thuận tiện cho du khách tham quan). Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và có dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán cũng cung cấp chỗ đậu và gửi xe cho khách hàng.


Bún mắm tại quán Tâm được biết đến với hương vị ngon và nổi tiếng. Một tô bún mắm tại đây được trang trí với đủ loại nguyên liệu như mực, tôm, chả chiên, hột vịt lộn, cá lóc và heo quay da cốm, kết hợp với 10 loại rau tươi đi kèm theo phong cách đặc trưng của miền sông nước. Nước súp bún mắm thơm đậm đà mà không quá nồng, phù hợp với mọi thực khách. Đặc biệt, mỗi tô bún mắm còn được trang trí bằng một trái ớt nhồi chả to đùng, tạo điểm nhấn đặc biệt với vị cay cay giòn giòn, rất được nhiều người ưa thích.


Đến quán Tâm - Đặc Sản Bún Mắm, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian thoải mái và sự phục vụ tận tâm. Quán nằm ở vị trí thuận lợi, gần các điểm du lịch nổi tiếng, là điểm đến lý tưởng để khám phá ẩm thực Đà Nẵng đặc trưng. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng hương vị độc đáo của bún mắm cùng với dịch vụ chất lượng tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23/9 Trần Kế Xương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 105 911
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy