Quán Xí - Bún Mắm & Bèo Nậm Lọc

top 5
Trung Vũ

Quán Xí - Bún Mắm & Bèo Nậm Lọc là một trong những địa điểm nổi tiếng với món bún mắm ngon tại quận Hải Châu. Đây là một quán ăn dân dã nhưng đảm bảo chất lượng món ăn ổn định suốt nhiều năm, thu hút sự ủng hộ của đông đảo thực khách. Với bún mắm, Quán Xí - Bún Mắm & Bèo Nậm Lọc đã nhận được nhiều lời khen từ những người yêu thích ẩm thực.


Tô bún mắm tại đây được trình bày một cách hài hòa về màu sắc, với sợi bún trắng tinh, miếng chả vàng ươm, tô đựng rực rỡ và mực to cùng chút rau xanh tươi mát, tạo nên một hình ảnh hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi tô bún mắm nóng hổi được đặt trên bàn, hương thơm dễ chịu của nó truyền khắp không gian và kích thích vị giác một cách đặc biệt. Chỉ cần ngửi qua mùi hương thơm của bún mắm Sáu Kèn, bạn sẽ muốn thưởng thức ngay một tô nóng hổi.


Hãy ghé qua Quán Xí - Bún Mắm & Bèo Nậm Lọc để khám phá hương vị độc đáo của bún mắm và thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn. Với sự ổn định và chất lượng của món ăn, quán đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích bún mắm tại quận Hải Châu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 406 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy