Top 3 Quán bún mắm ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  1. Top 1 Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu
  2. Top 2 Bún Mắm
  3. Top 3 Bún Mắm Bún Riêu Linh

Top 3 Quán bún mắm ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Nguyễn Công Phúc 60 0 Báo lỗi

Khi đến với hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này thì ai cũng đều biết đến bún mắm. Món bún mắm bình dị hút khách bởi hương vị nước lèo đậm đà đặc trưng, cắn “ngập ... xem thêm...

  1. Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu tại Phú Quốc là một địa điểm nổi tiếng và đáng để thưởng thức ẩm thực tại hòn đảo xinh đẹp này. Với hương vị đậm đà, độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút đông đảo khách hàng địa phương và du khách từ khắp nơi. Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố Phú Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và khám phá. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


    Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo mỗi khách hàng được đón tiếp một cách chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn các món ăn phù hợp và cung cấp thông tin chi tiết về từng món. Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu thường rất đông khách, đặc biệt vào giờ trưa và tối. Vì vậy, nếu bạn muốn tránh đợi lâu, nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước. Giá cả ở quán khá hợp lý và tương xứng với chất lượng và khẩu vị tuyệt vời mà bạn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Giành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0774 974 665

    Email: thanhkieuctho120884@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunmamvothangdau/

    Gọi điện
    Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu
    Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu
    Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu
    Quán bún mắm Vợ Thằng Đậu

  2. Top 2

    Bún Mắm

    Quán bún mắm tại Phú Quốc là một điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam. Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Nam Việt Nam, là nơi nổi tiếng với các món ăn đặc sản biển tuyệt vời. Quán bún mắm tại đây nổi tiếng với hương vị đậm đà, thơm ngon và là một trong những địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá ẩm thực đặc trưng của đảo ngọc Phú Quốc. Bún mắm là một món ăn truyền thống của miền Nam Việt Nam. Nó được làm từ mắm tôm, nước mắm và các loại gia vị phong phú. Món ăn thường được phục vụ với bún tươi, rau sống, rau thơm và các loại cá, tôm, mực hoặc cua. Khi thưởng thức bún mắm, bạn có thể thêm chút mắm tôm và các loại gia vị khác để tạo ra hương vị đặc biệt.


    Quán bún mắm tại Phú Quốc thường nằm trong khu vực ven biển, tạo ra không gian thoáng đãng và mát mẻ. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình trong không gian ngoài trời và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp. Ngoài bún mắm, quán cũng có thể cung cấp các món ăn khác như hủ tiếu, bánh canh, bánh xèo và các món hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Bún Mắm
    Bún Mắm
    Bún Mắm
    Bún Mắm
  3. Top 3

    Bún Mắm Bún Riêu Linh

    Bún Mắm Bún Riêu Linh tại Phú Quốc là một quán ẩm thực nổi tiếng với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời. Quán nằm ở vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố Phú Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và khám phá. Quán Bún Mắm Bún Riêu Linh nổi tiếng với hai món ăn chính là bún mắm và bún riêu cua. Bún mắm được chế biến từ mắm tôm tự nhiên kết hợp với các gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị đậm đà và độc đáo. Bún mềm, kèm theo rau sống tươi mát và các loại hải sản như cá, tôm, mực hoặc cua, tạo nên một bát bún mắm thơm ngon và hấp dẫn.


    Bên cạnh đó, quán còn phục vụ bún riêu cua tuyệt vời. Bún riêu được làm từ nước dùng cua thơm ngon, kèm theo bánh đa mềm mịn và các loại giò, chả cua. Hương vị đặc trưng và sự phong phú của bún riêu cua tại quán Bún Mắm Bún Riêu Linh chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán Bún Mắm Bún Riêu Linh có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đang thưởng thức món ăn tại nhà. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Bún Mắm Bún Riêu Linh
    Bún Mắm Bún Riêu Linh
    Bún Mắm Bún Riêu Linh
    Bún Mắm Bún Riêu Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy