Cá sấu nước mặn

Cá sấu nước mặn là loài săn mồi hàng đầu trong môi trường của nó và một con vật lớn có khả năng coi con người là con mồi tiềm năng. Hầu hết các cuộc tấn công đã xảy ra khi con người bơi trên nước hoặc chèo thuyền và cúi xuống ở mép nước. Một người bị cá sấu nước mặn bắt giữ trong nước có rất ít cơ hội trốn thoát và nếu có, chắc chắn sẽ bị thương nghiêm trọng. Các vết thương thường là rất khủng khiếp và có khả năng bị nhiễm trùng.


Cá sấu tích cực săn mồi và bị thu hút bởi bất kỳ chuyển động nào có thể dẫn đến cho chúng một bữa ăn tiềm năng. Khi con mồi được phát hiện, cá sấu thực hiện cách tiếp cận lén lút dưới nước. Khi ở trong phạm vi, cá sấu lao nhanh và đập mạnh hàm vào nạn nhân - chỉ riêng lực lượng này có thể đủ để giết chết con mồi. Con mồi nhỏ chỉ đơn giản là bị nghiền nát và nuốt, tuy nhiên con mồi lớn hơn có thể bị kéo xuống vùng nước sâu hơn trước khi bị chết và ăn thịt.


Nếu bữa ăn quá lớn để có thể nuốt chửng toàn bộ, cá sấu sẽ nắm lấy hàm của nó và lắc dữ dội hoặc lăn để xé một miếng có thể nuốt được luôn. Vì lưỡi và xương sọ của một con cá sấu không di chuyển được, nên thức ăn sẽ được ném xung quanh trong miệng và cá sấu sắp xếp nó vào vị trí để nuốt.

Cá sấu nước mặn
Cá sấu nước mặn
Cá sấu nước mặn
Cá sấu nước mặn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy