Rắn miệng bông

Rắn miệng bông là một trong những loài rắn có nọc độc, rắn miệng bông sử dụng hốc nọc độc ở giữa mắt và lỗ mũi để tấn công con mồi. Là một kẻ đi săn cơ hội, chúng ăn các loài bò sát, lương cư, loài gặm nhấm và thậm chí cả những con rắn miệng bông khác. Khi con mồi đi vào lãnh địa của chúng hay có sự đe dọa từ bên ngoài, chúng cuộn người và nằm im chờ đợi với phần miệng mở rộng, sau đó đem đến cho nạn nhân những vết cắn đau đớn cùng những nọc độc làm tổn thương truyền vào vết cắn, nọc độc gây phá hủy tế bào máu của nạn nhân và khiến máu không ngừng chảy.


Rắn miệng bông là một loài động vật hung hăng và chủ động tấn công, hầu hết rắn miệng bông cắn khi chúng bị đe dọa hay làm phiền. Những vết cắn đem lại những cơn đau nhưng hiếm khi nạn nhân bị tử vong sau khi bị cắn.


Cách tốt nhất để ngăn ngừa bị rắn cắn là giảm thiểu khả năng tiếp xúc với chúng. Nếu bạn sống trong những ngôi nhà hoặc cấu trúc gần khu vực lạch, ao, đầm lầy hay nước thì bạn nên kiểm soát tốt nguồn thức ăn của chúng trong và xung quanh nhà bạn.

Rắn miệng bông
Rắn miệng bông
Rắn miệng bông
Rắn miệng bông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy