Cá vàng hướng thiên

Khi mới sinh ra chúng khá dễ thương nhưng rồi lại trở nên xấu xí khi trưởng thành. Với đôi mắt lồi và thân hình như quả trứng, rất khó để có thể nghĩ rằng chúng là loài cá cảnh. Và trên thực tế chúng còn bị mù.


Chúng có đôi mắt to giống như loại cá mắt kính viễn vọng Demekin nhưng luôn ngước ngược lên bên trên, nhìn khá là kỳ cục. Thân mình thì có hình dáng giống loài cá ngư lôi và không có vây trên. Kích thước chúng là 21 cm, chiều dài cơ thể 5,5 cm. Thân ngắn, không quá dài. Hình dạng bên ngoài mềm mại.


Cá vàng hướng thiên có thân hình ngắn dạng trứng với cặp mắt to trông mỏng manh và lồi lên trên so với bề mặt cơ thể. Mắt cân xứng hai bên và hướng lên trên, do đó chúng khá khó khăn để tìm thức ăn trên mặt nước. Cá vàng hướng thiên không có vây lưng. Màu sắc của chúng có thể là kim loại hoặc đốm, chủ đạo là màu vàng. Vây đuôi phân chia rõ và chĩa ra.


Tuổi thọ của chúng là từ 10-15 năm. Chúng khó nuôi. Cần 20 gallon nước/con. Nhiệt độ nuôi là rất quan trọng, tránh ánh sáng. Tầng sống của chúng là tất cả các tầng. Thức ăn của chúng là tất cả các loại thức ăn, khẩu phần ăn có 30% protein. Sinh sản ở giống cá này thì rất khó sinh sản.

Cá vàng hướng thiên
Cá vàng hướng thiên
Cá vàng hướng thiên
Cá vàng hướng thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy