Chó quán mao Trung Quốc

Đây là loài chó cảnh khá dị thường. Những người yêu chó sẽ không muốn trao đổi chó của họ với loài chó không lông này. Chúng chỉ có lông trên đầu, chân, trên đuôi và đôi khi là ở ria. Phần còn lại của cơ thể chúng không hề có lông giống như con người. Điều này thật không bình thường và đáng yêu chút nào. Chúng cao khoảng 11 inch(28cm) và có đôi chân dài hơn so với những con chó khác.


Là loài chó có diện mạo độc nhất vô nhị với ngoại hình xấu và trên đầu có chỏm lông giống như mào, loại chó này hầu như luôn giành giải chó xấu xí nhất hành tinh trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho chó. Cơ thể chúng không có lông chỉ trừ một chỏm trên đỉnh đầu trông như mào gà, một túm ở đuôi và một ít ở các ngón chân. Chiều cao, trọng lượng: cao 30 cm; cân nặng không quá 4,5kg.


Có hai loại riêng biệt về giống chó bất thường này, loại thứ nhất không có lông ngoại trừ lông ở chân, đầu, đuôi gọi chung là “chó không lông”; loại thứ hai gọi là loại lông dài (Powder Puff), chúng có bộ lông dài mềm. Cả hai loại nêu trên đều có nhiều màu lông. Loại có nhiều mảng màu lông trên cơ thể hoặc loại lông đốm. Giống chó này có hộp sọ rộng, mõm dài. Mắt tối và tai dựng thẳng. Cả hai loại thường có số lượng con bằng nhau trong mỗi lứa đẻ.

Chó quán mao Trung Quốc
Chó quán mao Trung Quốc
Chó quán mao Trung Quốc
Chó quán mao Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy