Các loại hạt

Nếu bạn không thích vị lạt của các loại ngũ cốc nguyên hạt, thì từ giờ bạn đã có thể yêu thích chúng hơn, vì chúng sẽ giúp tăng cường chức năng phổi cho bạn. Nhất là khi phổi đang được rất được chú ý trong thời đại dịch bệnh hiện nay. Bạn nên bổ sung dinh dưỡng từ các loại ngũ cốc nguyên hạt, như gạo lứt vì chúng chứa rất nhiều nhóm axit béo cũng như vitamin E và hạn chế dùng bánh mì hay mì ống.


Song song với các loại ngũ cốc, thì nhóm các loại hạt cũng sẽ rất tốt cho phổi của bạn. Bạn nên ăn nhiều hạnh nhân, hạt macca, quả óc,…để tăng hàm lượng vitamin E cũng như có cho mình một lượng axit béo vừa phải và là chất béo có lợi. Các loại hạt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, tăng hệ miễn dịch cũng như góp phần cung cấp oxy nhiều hơn cho phổi.


Ngoài ra, các loại hạt cũng cung cấp cho cơ thể một lượng lớn khoáng chất và magie. Đây là những chất thiết yếu có tác dụng làm giãn cơ trơn bao bọc xung quanh các phế quản, từ đó làm giãn phế quản, giúp không khí dễ dàng đi qua đường thở tới các phế nang làm nhiệm vụ trao đổi khí cho hệ hô hấp.

Các loại hạt cung cấp một lượng lớn khoáng chất và magie
Các loại hạt cung cấp một lượng lớn khoáng chất và magie
Công dụng của các loại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy