Các sản phẩm làm từ sữa bò Mộc Châu

Mộc Châu (Sơn La) luôn là điểm đến yêu thích của những yêu thích khám phá, nơi đây không chỉ hút hồn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, mà còn nổi tiếng với những đặc sản nổi tiếng như chè, thịt trâu gác bếp, mận… các sản phẩm từ sữa bò Mộc Châu cũng là đặc sản tạo nên thương hiệu độc đáo nơi đây. Đàn bò tại Mộc Châu mang đến cho người dân sinh sống tại nơi đây và du khách những sản vật từ sữa hết sức đặc biệt.


Thời tiết Mộc Châu luôn trong khoảng 15-20 độ C, độ ẩm dưới 60% tạo điều kiện các đàn bò sữa và những cánh đồng cỏ trên thảo nguyên phát triển. Các sản phẩm của sữa Mộc Châu bao gồm sữa tươi, sữa chua và các sản phẩm khác từ sữa.


Hầu hết du khách khi đến Mộc Châu đều rất hứng thú tham quan nông trường bò sữa Mộc Châu, chụp ảnh kỉ niệm với những chú bò sữa ngộ nghĩnh để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nơi đây, cũng như tìm mua sữa Mộc Châu mang về tặng cho bạn bè và người thân. Du lịch Mộc Châu, đừng quên ghé thăm để trải nghiệm những điều thú vị tại vùng đất xinh đẹp này nhé.


Nông trường bò sữa Mộc Châu
Nông trường bò sữa Mộc Châu
Sữa chua Mộc Châu
Sữa chua Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy