Cách giữ son môi không bị phai màu nhanh

Sở dĩ, tất cả các cô gái đều muốn giữ son môi không bị phai màu nhanh vì những lý do cực kì đơn giản như: Có thể tiết kiệm được son môi, tiết kiệm được thời gian, không cần phải tô đi tô lại quá nhiều lần. Bên cạnh đó, việc giữ son lâu trôi cũng giúp cho các nàng có thể thoải mái vui chơi, đi học, đi làm,…không cần phải lo sợ không biết rằng còn son hay đã hết son.


Nếu bạn muốn cho màu son môi không bị phai màu sau 10 phút trước hết bạn nên dùng khăn giấy lau khô môi, dùng bút chì màu sơn môi để làm màu nền, sau đó dùng son môi trang điểm và nhẹ nhàng mím đôi môi lại trên một mảnh giấy mỏng và quét một lớp phấn mỏng lên đôi môi. Với cách làm này bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm và rất bền màu.


Một trong những cách giữ son môi lâu trôi hiệu quả nhất chính là sử dụng son lì chất lượng vì những thỏi son lì luôn có độ bám lâu hơn loại son dưỡng hoặc son bóng hoặc dùng phấn rôm. Đây chính là mẹo giúp giữ son môi lâu trôi không phải nàng nào cũng biết. Sau khi đã tô son lên môi, các bạn dùng 1 tờ khăn giấy để đặt lên môi và sau đó là phủ một lớp mỏng bột phấn rôm lên. Cuối cùng, bạn tô nhẹ thêm một lớp son nữa sẽ giúp cho màu son bám dính trên môi được lâu hơn.

Giữ màu môi như lúc đầu
Giữ màu môi như lúc đầu
Giữ màu môi như lúc đầu
Giữ màu môi như lúc đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy