Top 13 Bí quyết cho đôi môi gợi cảm nhất

Nắng 's 164 0 Báo lỗi

Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Chỉ cần một lớp son nhẹ cũng làm cho bất kỳ cô gái nào cũng trở nên tươi tắn hơn. Để có đôi ... xem thêm...

  1. Chì kẻ môi giống như kem lót cho lớp nền, quan trọng, giúp môi bạn đẹp hơn và lâu trôi hơn.Nếu bạn không kẻ viền môi, son môi rất dễ bị lem ra xung quanh miệng (nhất là khi bạn dùng son nhiều dưỡng ẩm). Vì thế, hãy bỏ ra 1-2 phút để kẻ môi bằng bút chì, sau đó, bạn sẽ tránh được những “tai nạn” đáng tiếc xảy ra trong suốt cả một ngày dài.


    Một trong những ưu điểm lớn nhất của chì kẻ môi là giúp định dạng rõ hình dáng môi, làm cho nó rõ nét và gợi cảm hơn (ngay cả khi bạn không sở hữu một đôi môi hình trái tim tự nhiên). Nếu bạn có sẵn một bờ môi đầy, chì kẻ môi sẽ khiến bạn trông sexy hơn. Những bạn gái sở hữu đôi môi mỏng, nhỏ càng cần phải dùng chì kẻ môi hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


    Để son không bị trôi nhanh, cách tốt nhất không phải là tô son thật đậm, hay chốc chốc bạn lại phải soi gương để tút tát lại. Kẻ viền môi sẽ giúp giữ màu son lâu hơn. Trong trường hợp son môi bị mờ, vì viền môi cùng màu sắc nên sẽ tạo ảo giác màu môi vẫn tươi rói như lúc mới trang điểm.


    Nếu bạn muốn có một đôi môi căng mọng, sexy để cuốn hút chàng (trong khi môi bạn lại quá mỏng hoặc không cong), đừng quên sử dụng chì kẻ môi. Bạn sẽ nhìn thấy kết quả ngay lập tức.

    Chì màu làm son môi nền
    Chì màu làm son môi nền
    Chì màu làm nền cho môi xinh
    Chì màu làm nền cho môi xinh

  2. Một số chị em thường tô thẳng son thỏi hoặc dùng tay chấm chấm son rồi thoa lên môi và cho rằng sự có mặt của cây cọ tô son môi là không cần thiết. Quan điểm này sẽ thay đổi khi chị em biết được những công dụng hữu ích của nó trong quy trình làm đẹp của mình.

    Cây cọ bút lông tô son môi
    được thiết kế hoàn hảo cho việc lấy son và thoa trên môi. Phần đầu lông mềm dễ cọ, phần cầm tay đủ dài. Giúp cho việc lấy và thoa son đều dễ dàng, không hề dính lem bẩn ra tay hay đồ vật xung quanh. Hơn nữa nó còn giúp việc tô son đẹp hơn khi dễ dàng mình là người trực tiếp tô son, không lo son dính ra viền môi, mép xung quanh hay dính vào răng khi mím.

    Nếu các chị em hay thoa son theo kiểu phối nhiều lớp, nhiều màu với nhau thì đúng là rất cần một cây son môi thật rồi. Việc đánh các lớp son môi bằng có đảm bảo sự đều màu, giúp son trên môi nhanh khô, rút ngắn thời gian chờ giữa các lần đánh son.Nhất là với chị em nào đang bị khô và nứt nẻ môi, việc đánh son bằng cọ. Sẽ giúp chị em chăm chút tỉ mẩn nhất từng đường vân môi, giúp son lên màu đẹp và đồng đều nhất, không quá lộ những vết nứt nẻ môi.


    Dùng cọ bút lông trang điểm sẽ rất rõ nét và đẹp tạo nên một lớp makeup hoàn hảo cho đôi môi.

    Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
    Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
    Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
    Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
  3. Thỏi son môi là “vũ khí” đắc lực giúp chị em phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước người đối diện. Cách chọn son môi phù hợp với màu da, theo độ tuổi, theo kiểu trang điểm, theo đặc điểm đôi môi sẽ giúp làm sáng gương mặt . Chọn màu son môi cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi trang điểm.


    Chọn màu son cũng phải phù hợp với độ tuổi để bạn thêm phần xinh đẹp quyến rũ, trẻ trung hơn mà không quá lố. Nếu bạn dưới 20 thì không nên dùng màu đậm, sẽ làm mất đi vẻ trẻ trung, bạn nên dùng son dạng thỏi hoặc dạng lỏng với màu nhạt ,sẽ phù hợp với tuổi hơn.Khi đã trên 20 bạn có thể sử dụng màu cam, hồng, hồng cam kết hợp với son bóng không màu tăng nét quyến rũ.Ở độ tuổi 30 thì màu son đậm là sự lựa chọn thích hợp. Bạn nên chọn những màu như nâu đỏ, đỏ rượu chát, màu cánh gián…Nếu bạn ở độ tuổi trung niên bạn nên thận trọng với các loại son môi quá bóng hay óng ánh. Loại son môi tốt nhất với bạn là có độ bóng vừa phải và có chất dưỡng ẩm giúp đôi môi mềm mại vào thủy hợp tốt suốt cả ngàyKhi lớn tuổi hơn nữa, bạn chỉ nên chọn những màu nhạt, độ bóng vừa phải để tôn lên nét đẹp quyến rũ, trưởng thành nhưng vẫn vô cùng sành điệu.

    Màu sắc môi xinh cho mọi độ tuổi
    Màu sắc môi xinh cho mọi độ tuổi
    Màu sắc môi xinh cho mọi độ tuổi
    Màu sắc môi xinh cho mọi độ tuổi
  4. Son óng ánh hay dòng son lỳ có thể tạo cho bạn cảm giác khô môi. Để tránh hiện tượng này trước khi dùng son bạn nên thoa kem dưỡng môi trước khi son và đợi vài phút để tinh chất thấm sâu vào môi rồi mới dùng son môi trang điểm. Trình tự thoa son nên được bắt đầu với son dưỡng, son màu và cuối cùng là son bóng. Bạn nhất thiết phải tô son dưỡng đầu tiên.

    Bởi bờ môi được lót một lớp kem dưỡng sẽ làm mềm và dễ bắt màu son hơn, giữ son đỡ bay màu hơn và ngăn chặn phần nào những chất độc hại mà son màu để lại.

    Cách sử dụng son dưỡng môi vào lúc nào: không nên tô son dưỡng quá nhiều, nếu bạn tô son dưỡng quá nhiều lần trong ngày có thể sẽ khiến môi quá mềm và lớp da ở môi bị trớt rồi bong và nứt nhanh hơn. Bạn cũng không nên thoa son dưỡng vào những lúc vừa mới rửa mặt hay ăn uống xong mà môi còn ướt mềm quá mà hãy chờ môi hơi khô lại còn chút ẩm hãy bôi để đảm bảo công dụng dưỡng được phát huy một cách tốt nhất nhé.

    Môi xinh hơn khi được dưỡng
    Môi xinh hơn khi được dưỡng
    Môi xinh hơn khi được dưỡng
    Môi xinh hơn khi được dưỡng
  5. Nhiệt độ là kẻ thù nguy hiểm nhất của son môi. Nhiệt độ cao khiến cho mỹ phẩm tách lớp (nếu là son kem hoặc son tint), và khiến son môi thoát dầu, đổ nước hoặc có mùi hắc. Nhiệt độ cao cũng khiến cho mỹ phẩm giảm chất lượng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm thuần thiên nhiên vì không có chất bảo quản và chất ổn định sản phẩm.

    Các nơi có nhiệt độ cao như cốp xe gắn máy, xe hơi, khoang hành lý kí gửi máy bay, balo ngoài nắng hoặc gần cửa thoát gió của laptop.. Thông thường khi ở môi trường trên 45 độ C son sẽ bắt đầu lấm tấm mồ hôi. Nhiệt độ càng cao thì son đổ mồ hôi càng nặng và càng mau hư, vì vậy đó là lý do bạn nên giữ son ở nơi có nhiệt độ lạnh càng tốt. Môi trường lạnh giữ cho son không bị tan chảy. Nó còn ngăn chặn sự phân hủy của các loại dầu tự nhiên cùng các dưỡng chất có lợi cho đôi môi, giữ màu son tốt đồng thời kéo dài thời hạn sử dụng.


    Giữ son môi trong tủ lạnh để son luôn giữ được chất lượng tốt nhất. ĐIều này giúp cho đôi môi bạn luôn đẹp mỗi khi được tô son. Bạn cũng có thể thực hiện điều này đối với các loại kem dưỡng da khác.

    Bảo quản son đúng cách
    Bảo quản son đúng cách
    Bảo quản son đúng cách
    Bảo quản son đúng cách
  6. Sở dĩ, tất cả các cô gái đều muốn giữ son môi không bị phai màu nhanh vì những lý do cực kì đơn giản như: Có thể tiết kiệm được son môi, tiết kiệm được thời gian, không cần phải tô đi tô lại quá nhiều lần. Bên cạnh đó, việc giữ son lâu trôi cũng giúp cho các nàng có thể thoải mái vui chơi, đi học, đi làm,…không cần phải lo sợ không biết rằng còn son hay đã hết son.


    Nếu bạn muốn cho màu son môi không bị phai màu sau 10 phút trước hết bạn nên dùng khăn giấy lau khô môi, dùng bút chì màu sơn môi để làm màu nền, sau đó dùng son môi trang điểm và nhẹ nhàng mím đôi môi lại trên một mảnh giấy mỏng và quét một lớp phấn mỏng lên đôi môi. Với cách làm này bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm và rất bền màu.


    Một trong những cách giữ son môi lâu trôi hiệu quả nhất chính là sử dụng son lì chất lượng vì những thỏi son lì luôn có độ bám lâu hơn loại son dưỡng hoặc son bóng hoặc dùng phấn rôm. Đây chính là mẹo giúp giữ son môi lâu trôi không phải nàng nào cũng biết. Sau khi đã tô son lên môi, các bạn dùng 1 tờ khăn giấy để đặt lên môi và sau đó là phủ một lớp mỏng bột phấn rôm lên. Cuối cùng, bạn tô nhẹ thêm một lớp son nữa sẽ giúp cho màu son bám dính trên môi được lâu hơn.

    Giữ màu môi như lúc đầu
    Giữ màu môi như lúc đầu
    Giữ màu môi như lúc đầu
    Giữ màu môi như lúc đầu
  7. Son bóng là dòng son môi sẽ tạo nên hiệu ứng bóng trên môi của người dùng, khi sử dụng son bóng môi chúng ta sẽ có cảm giác căng bóng, mềm mại tràn đầy sức sống.


    Nếu bạn muốn sử dụng son bóng cho một makeup look nhẹ nhàng tinh tế thì cách đánh son lòng môi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đó. Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần chấm một chút son bóng ở giữa môi dưới sau đó bặm hai môi lại với nhau là được. Nếu son chưa đều trên môi thì bạn có thể lấy tay thoa cho đều nhé. Nếu bạn muốn môi được căng bóng hơn nữa thì bạn có thể đánh full môi bằng cách thoa một lượng son vừa đủ lên phần môi trong, chú ý không thoa ra tận viền môi vì sẽ khiến son dễ bị lem. Sau đó bạn lấy tăm bông để tán đều son ra là được nhé.


    Để đôi môi trông căng mọng và quyến rũ bạn nên thoa son bóng lên vùng trung tâm của đôi môi. Bạn cũng có thể sơn một ít màu son nhũ dành cho mắt lên đôi môi của bạn.

    Đôi môi căng mọng
    Đôi môi căng mọng
    Đôi môi căng mọng
    Đôi môi căng mọng
  8. Son môi là mỹ phẩm đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi trang điểm. Tô son có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho các đường nét trên khuôn mặt. Một màu son được chọn không tốt có thể dễ dàng phá hủy toàn bộ diện mạo. Đó là lý do tại sao chọn màu son phù hợp với màu da đóng vai trò rất quan trọng.


    Không chỉ hình dáng của môi mà màu da môi đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp khi thoa son. Với nàng da trắng sẽ thích hợp với màu son khác với nàng da ngăm tối màu. Chúng ta cần phải lưu ý khi chọn son theo màu da.Đối với làn da sẫm màu hợp với son môi nâu cho gương mặt hấp dẫn hơn.Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì việc chọn màu son khá dễ dàng, đa số các màu son đều phù hợp. Bạn lưu ý không chọn màu son quá nhạt làm cho da nhợt nhạt hơn.
    Nếu bạn có làn da vàng nên chọn son màu cam gạch cho cả tổng thể nổi bật hơn.


    Vậy đấy, bây giờ thì các nàng đã biết cách chọn son môi đúng cho tông màu da của mình chưa? Cuối cùng, điều quan trọng mà bạn cần nhớ là màu son môi của bạn là tùy thuộc vào bạn.

    Màu son phù hợp với màu da
    Màu son phù hợp với màu da
    Màu son phù hợp với màu da
    Màu son phù hợp với màu da
  9. Đối với đôi môi mỏng, bạn gặp khó khăn vì không biết loại son môi nào thực sự hợp với đôi môi của mình thì lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn những màu son sáng. Son màu sáng luôn khiến môi trông đầy đặn hơn. Đối với cách đánh son cho môi mỏng, các nàng nên lựa chọn những màu son nổi bật sặc sỡ … tuyệt đối tránh xa những màu son nhẹ nhàng hay phớt hồng các nàng nhé, vì những màu son này sẽ ngay lập tức tố cáo khuyết điểm môi mỏng của các nàng rõ mồn một.

    Những màu nàng môi mỏng nên tránh đó là gam màu tối như mận, đỏ rượu chát,.. bởi các màu son tối thường khiến đôi môi trông nhỏ hơn, điều này cũng đúng với việc trang điểm. Đặc biệt các nàng môi mỏng sẽ không bao giờ phải thất vọng với các loại son có gam màu sáng như be, đào và mọi gam màu hồng tươi.


    Bờ môi mỏng như cánh hoa rất được yêu thích tại các quốc gia châu Á. Để tăng sức hút cho dáng môi này khi tô son đừng quên tô một lớp son dưỡng không màu để môi thật mềm mại nhé.

    Màu son cho người môi mỏng
    Màu son cho người môi mỏng
    Bờ môi mỏng quyến rũ hơn khi đúng màu son
    Bờ môi mỏng quyến rũ hơn khi đúng màu son
  10. Môi khô nứt nẻ không chỉ gây khó chịu, đau rát mà còn làm mất thẩm mỹ, giảm đi sự tự tin của phái đẹp. Cùng với sự phát triển của thời đại, hiện nay chúng ta có nhiều cách để chăm sóc và làm bờ môi của mình thêm mềm mại.


    Đây dường như là điều mà ít cô nàng nào để tâm nhưng nó lại là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra tình trạng bong tróc, nứt nẻ ở môi.Một tuần bạn nên tẩy tế bào chết cho môi 2 -3 lần bằng các hỗn hợp có thể tự làm như đường và mật ong/dầu dừa, hay bột cà phê xay nhuyễn cùng với dầu dừa nhé.Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy môi mình luôn trong tình trạng ẩm mượt hơn và không còn xuất hiện các mảng môi bong tróc, nứt nẻ nữa hoặc chị em có thể sử dụng bàn chải chuyên dụng hoặc bàn chải đánh răng mềm để làm sạch đôi môi. Mỗi lần massage môi như thế này, nó sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng hơn, gợi cảm hơn.


    Để có một bờ môi đẹp chị em nên thường xuyên chăm sóc nhé.

    Môi xinh
    Môi xinh
    Môi xinh
    Môi xinh
  11. Đánh son lòng môi là phong cách trang điểm trẻ trung, tự nhiên gần như được “đo ni đóng giày” cho phái đẹp châu Á. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ trông nổi bật và rạng rỡ hơn với một đôi môi căng mọng như viên kẹo mút ngọt ngào.

    Cách đánh son lòng môi giúp đôi môi nhợt nhạt trở nên ấn tượng và hấp dẫn ánh nhìn, giúp bạn tự tin nơi đông người khi đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè.


    Bạn có một đôi môi dày, quyến rũ nhưng muôn nó nổi bật thì cần kiểu đánh son lòng môi để môi trở nên mỏng manh hơn, để tạo độ mỏng manh, yếu đuối, cần được cưng chiều thì phải tạo hiệu ứng trước đã, bằng cách dùng kem che khuyết đem nhé. Dùng che khuyết điểm để viền hết các nét trên môi của bạn. Sau đó, tô đậm màu son ở giữa lòng môi và dùng cọ để tán nhẹ màu ra. Kiểu trang điểm này vẫn giúp môi trông quyến rũ lại pha chút nhẹ nhàng, đáng yêu. Việc này không chỉ làm son "lên màu" chuẩn hơn mà còn tạo cảm giác môi bạn xinh hơn đấy.

    Đánh son lòng môi gợi cảm
    Đánh son lòng môi gợi cảm
    Đánh son lòng môi gợi cảm
    Đánh son lòng môi gợi cảm
  12. Tính năng chính của bút chì trắng nằm ở tính linh hoạt của nó. Rốt cuộc, đây là một trợ lý không thể thiếu, mà thực tế mọi nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp đều có. Một trong những bí quyết của các chuyên gia trang điểm là sau khi hoàn thành phần trang điểm cho môi, họ dùng chì kẻ mắt màu trắng để kẻ một nét mờ ở phần lõm của môi trên và viền môi dưới. Khi nó bật ra, một công cụ để biểu hiện cho đôi mắt có thể là một phương tiện tuyệt vời để đưa ra âm lượng cho đôi môi. Để cho đôi môi biểu cảm và hình dạng mong muốn, bạn cần làm nổi bật trung tâm của môi bằng bút chì trắng, tô màu, sau đó thoa son. Nếu bạn chỉ cần tập trung vào một đôi môi, bạn phải nhẹ nhàng và hầu như không nhận thấy dấu V ở giữa, từ đó làm nổi bật vị trí được gọi là "mũi tên của thần Cupid".


    Ngoài cách này ra, bạn có thể dùng một lớp mỏng của highlighter để tán lên phần lõm ở của môi trên, highlighter sẽ làm phản chiếu ảnh sáng ở vùng đó, tạo cảm giác cho một đôi môi cong nữ tính và mềm mại hơn.

    Chì kẻ trắng cho dáng hình đôi môi
    Chì kẻ trắng cho dáng hình đôi môi
    Chì kẻ trắng cho dáng hình đôi môi
    Chì kẻ trắng cho dáng hình đôi môi
  13. Sản phẩm dưỡng môi có chứa bạc hà là một liệu pháp tự nhiên làm môi đầy đặn hơn. Bạc hà (bạc hà lục hay bạc hà cay) là một thảo dược tự nhiên giúp tăng tuần hoàn máu ở môi, giúp cho môi khỏe và đầy đặn hơn.


    Tác dụng từ thành phần bạc hà giúp tẩy tế bào chết cho môi, giảm thâm môi, dưỡng ẩm môi, làm mềm môi, giảm môi khô nứt nẻ, giúp môi chống lão hóa, bảo vệ môi dưới ánh nắng. Sản phẩm dưỡng môi phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt môi khô nứt nẻ và khô thâm, làn da, mái tóc là góc con người. Chính vì vậy chúng ta luôn giữ gìn, chăm sóc bản thân, tuy không phải là người nổi tiếng nhưng sẽ là người đẹp nhất trong mắt ai đó, hoặc sẽ luôn xinh tươi tràn trề sức sống.Nhiều bạn nữ làm đẹp mà quên đi chăm sóc đôi môi của mình. Mỗi ngày sử dụng các loại son màu, hoặc do thời tiết khô hanh, hoặc uống quá ít nước sẽ làm cho đôi môi của bạn trở nên kém xinh, màu môi tái nhợt hoặc thậm chí là khô nứt nẻ và chảy máu. Để giúp bạn chăm sóc cho đôi môi, loại bỏ những vấn đề trên và tiết kiệm thời gian, sản phẩm son dưỡng môi từ bạc hà sẽ là lựa chọn thông minh của các bạn

    Son dưỡng tinh chất bạc hà
    Son dưỡng tinh chất bạc hà
    Son dưỡng tinh chất bạc hà
    Son dưỡng tinh chất bạc hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy