Top 9 Vị trí xăm hình gợi cảm nhất dành cho phái đẹp

Hoa Em 3889 0 Báo lỗi

Một hình xăm phù hợp với ngoại hình, tính cách, sở thích... sẽ như một món phụ kiện độc đáo và ấn tượng cho các chị em. Nếu bạn có cùng sở thích yêu xăm hình, ... xem thêm...

  1. Hình xăm ở cổ tay là vị trí tuyệt vời bởi nó vừa gợi cảm vừa kín đáo. Một dòng chữ nhỏ chạy trên cổ tay ý nghĩa hay một chiếc lá mỏng manh khiêu gợi cũng đáng để các chị em thử đúng không ạ. Đâu cần một hình xăm ngầu, một hình xăm cỡ lớn sau lưng hay các vị trí khác phô trương. Những hình xăm cổ tay nhỏ luôn làm pháo đẹp ”chết mê” bởi sự bí ẩn cũng như chứa đựng nhiều nội tâm của nó.


    Vị trí này được rất nhiều người lựa chọn xăm hình vì không quá lộ nhưng lại rất gợi cảm và thu hút được mọi ánh nhìn từ đối phương. Có rất nhiều hình xăm đẹp phù hợp với vị trí này mà các bạn có thể tự thiết kế, lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

    Hình xăm ở cổ tay
    Hình xăm ở cổ tay
    Hình xăm ở cổ tay
    Hình xăm ở cổ tay

  2. Tại sao lại gọi chị em phụ nữ là "Phái đẹp". Đơn giản phải công nhận là tất cả chị em phụ nữ đều thích làm đẹp và tất nhiên họ luôn hướng tới cái đẹp. Bạn có thể xịt nước hoa để tạo hương thơm ấn tượng trên cơ thể vậy thì sao không thử một hình xăm đẹp lạ mà vô cùng gợi cảm khi nó được nằm trên đôi vai của bạn.


    Mặc những bộ cánh sexy khoe bờ vai trần gợi cảm cuốn hút sẽ phá tan mặc cảm về hình xăm chỉ dành cho những cô nàng cá tính và máu lửa.

    Hình xăm ở vai
    Hình xăm ở vai
    Hình xăm ở vai
    Hình xăm ở vai
  3. Xăm ở sau gáy, nửa kín nửa hở rất đáng yêu. Nếu chọn vị trí này, các cô nàng nên xăm những hình nhỏ như một bông hoa nhỏ hay một dòng chữ ý nghĩa… Vị trí này cũng rất dễ chăm sóc và bảo vệ, không bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng hay mồ hôi. Ngoài ra, xăm ở sau gáy cũng giúp các cô nàng tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình, đặc biệt là khi diện những chiếc áo cổ thuyền hay áo sơ mi.


    Không quá lộ liễu, phô trương nhưng lại có sức lôi cuốn và gợi cảm bởi mỗi khi vén tóc hay búi cao vừa kín đáo vừa quyến rũ. Xăm ở sau gáy cũng thể hiện được tính cách cá tính và tự tin của các cô nàng, không ngại thể hiện bản thân và sở thích của mình.

    Hình xăm ở sau gáy
    Hình xăm ở sau gáy
    Hình xăm ở sau gáy
    Hình xăm ở sau gáy
  4. Sau tai là vị trí xăm khá kín đáo, gần như không nhận ra nếu bạn gái không vén hẳn tóc sang một bên. Với vị trí này khi các cô nàng thả tóc xuống sẽ giúp che đi hoàn toàn hình xăm, còn khi buộc tóc lên hình xăm sẽ được khoe ra một cách khéo léo tinh tế nhất. Vị trí này cũng rất phù hợp với những bạn gái có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính và dịu dàng. Xăm ở sau tai cũng không gây đau đớn nhiều như những vị trí khác, vì vậy nếu bạn gái sợ đau thì có thể chọn vị trí này để xăm.


    Có nhiều mẫu hình xăm sau tai đẹp độc đáo nhưng đơn giản nhất vẫn là mẫu hình xăm nhỏ hay những cành hoa thơ mộng. Những hình xăm này cũng dễ dàng phối hợp với các kiểu tóc và phụ kiện khác nhau, tạo nên sự hài hòa và thu hút cho gương mặt của bạn.

    Hình xăm ở sau tai
    Hình xăm ở sau tai
    Hình xăm ở sau tai
    Hình xăm ở sau tai
  5. Không chỉ là một phần của nghệ thuật, khi bạn chọn xăm ngón tay cho mình cũng đồng nghĩa với việc bạn đang trải nghiệm một cảm giác vô cùng thú vị khi dùng hình xăm để trang trí các ngón tay của mình. Bạn có thể xăm những hình ảnh, ký tự hay biểu tượng mà bạn yêu thích lên ngón tay để tạo nên sự khác biệt và nổi bật. Xăm ngón tay cũng giúp bạn tăng thêm sự tự tin và gây ấn tượng với người đối diện.


    Nhiều cặp đôi đã chọn hình xăm là cặp nhẫn biểu tượng cho một mối quan hệ vĩnh cữu và bền chặt. Các cặp đôi vcùng tham khảo những hình xăm nhỏ ở vị trí ý nghĩa này nhé.

    Hình xăm ở ngón tay
    Hình xăm ở ngón tay
    Hình xăm ở ngón tay
    Hình xăm ở ngón tay
  6. Không giống như nam giới thường tỏ ra “chuộng” những hình xăm ở bắp tay. Chị em phái đẹp lại yêu thích những hình xăm ở mắt cá chân bởi lẽ đây là chỗ khó thấy khi mặc quần dài nhưng lại khá nhạy cảm và quyến rũ khi để lộ hình xăm khi mặc váy hoặc quần ngắn.


    Những cặp đôi yêu nhau cũng rất hay lựa chọn vị trí này để xăm đôi mang ý nghĩa sẽ cùng nhau bước chung trên một con đường. Lựa chọn những hình xăm nhỏ như ngôi sao, một cành hoa hay một loại quả sẽ khiến các chị em phái đẹp quyến rũ hơn rất nhiều.

    Hình xăm ở mắt cá chân
    Hình xăm ở mắt cá chân
    Hình xăm ở mắt cá chân
    Hình xăm ở mắt cá chân
  7. Sở hữu một hình xăm ở bên cạnh sườn hoặc mạn sườn thực sự quá tuyệt, đây là vị trí xăm tốt nhất cho phái nữ bởi nhiều yếu tố: khoảng cạnh sườn khá rộng nên thoải mái lựa chọn hình xăm to nhỏ tùy ý, rất kín đáo bởi có cánh tay che chắn khi không muốn lộ hình xăm, khi muốn khoe hình xăm chỉ cần mặc áo khoét nách, hình xăm cạnh sườn gần vùng nhạy cảm như hông, ngực nên cực kì quyến rũ nha.


    Vị trí này cực kỳ nhạy cảm và vô cùng quyến rũ nếu có một hình xăm nhỏ ở đây bởi nó sẽ là một món quà dành tặng cho người đặc biệt của bạn. Sẽ thật sexy với những hình xăm đơn giản nhưng đầy khêu gợi khi các chị em lựa chọn vị trí này.

    Hình xăm sườn ngực
    Hình xăm sườn ngực
    Hình xăm sườn ngực
    Hình xăm sườn ngực
  8. Bạn rất thường hay đắn đo suy nghĩ việc làm thế nào để có một hình xăm đẹp và ấn tượng đúng không? Vậy tại sao không thử sở hữu một mẫu hình xăm đẹp ở đùi đẹp, quyến rũ.


    Hình xăm ở đùi rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc như hình cây hoa, hình cá chép hình chuông gió…Những hình ảnh này đều mang một ý nghĩa rất hay cho người sở hữu hình xăm như cầu bình an tiền tài địa vị hay cũng có nghĩa mong muốn một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Những bạn gái thể hiện hình xăm ở đùi này sẽ giúp cho các nàng cá tính phong cách cực chất hơn rất nhiều.

    Hình xăm ở đùi
    Hình xăm ở đùi
    Hình xăm ở đùi
    Hình xăm ở đùi
  9. Hình xăm xương quai xanh là hình xăm ở vị trí tốt nhất trên cơ thể giúp nổi bật vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của nữ giới. Đối với con gái thì việc xăm ở xương quai xanh có thể nói là vô cùng cá tính là sexy. Những cô nàng phóng khoáng hiện đại thường diện những bộ cánh hai dây, hở lưng thì cứ mạnh dạn xăm ở xương quai xanh nhé. Thường xương quai xanh là vị trí quyến rũ cuốn hút của những cô gái nên bạn có thể tạo điểm nhấn riêng cho bản thân mình bằng một hình xăm bé xinh ở đây.


    Lựa chọn hình xăm ở vị trí này thực sự vô cùng gợi cảm và quyến rũ bởi lẽ xương quai xanh là vị trí lôi cuốn nhất của phái đẹp. Một cành hoa hay một con bướm nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em ở vị trí cực kỳ thu hút này.

    Hình xăm ở xương quai xanh
    Hình xăm ở xương quai xanh
    Hình xăm ở xương quai xanh
    Hình xăm ở xương quai xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy