Top 6 Thương hiệu ví nổi tiếng nhất dành cho phái đẹp

  1. Top 1 Ví nữ Chanel
  2. Top 2 Ví nữ Gucci
  3. Top 3 Ví nữ Louis Vuitton
  4. Top 4 Ví nữ Prada
  5. Top 5 Ví nữ Fendi
  6. Top 6 Ví nữ Dior

Top 6 Thương hiệu ví nổi tiếng nhất dành cho phái đẹp

Cherry ĐàoXuxu 3579 0 Báo lỗi

Sở hữu một chiếc ví của một hãng thời trang nổi tiếng là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Không chỉ sành điệu, sang trọng mà nó còn thể hiện tính bền bỉ với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ví nữ Chanel

    Chanel là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của một hãng thời trang Pháp. Được thành lập từ những năm 1890 - 1910, cái tên Chanel được biết đến là một hãng thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Sự vươn lên mạnh mẽ của Chanel, đã mang nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Có lẽ, ít ai biết rằng, hãng thời trang này được quản lý hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Cho đến nay, Chanel đã khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường quốc tế. Điều này đã giúp Chanel trở thành trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển nhất làng thời trang thế giới.


    Sản phẩm ví nữ Chanel với biểu tượng 2 chữ C lồng vào nhau, điều này đã giúp cho Chanel trở thành một hãng ví nữ độc quyền của thương hiệu thời trang ví nữ cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng được may trên chất liệu da và đường chỉ nối khác nhau tạo thành những hình quả trám. Dây được làm bằng chất liệu thép, quấn thành hình dây xích dài. Với chiếc túi này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần áo cũng như phụ kiện đi kèm. Khi đeo chiếc túi này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sang trọng, sành điệu của những quý cô.


    Website: https://www.chanel.com/vn/

    Ví nữ Chanel
    Ví nữ Chanel
    Ví nữ Chanel
    Ví nữ Chanel

  2. Top 2

    Ví nữ Gucci

    Gucci là nhãn hiệu đồ da của nổi tiếng, là biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp được sáng lập năm 1906. Đây là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý. Cho đến nay, đây là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu. Sức nóng của nó vẫn không hề giảm sút khi các quý bà lựa chọn là một người bạn của mình.

    Sản phẩm ví nữ Gucci với thiết kế hiện đại, cổ điển, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, ví nữ Gucci được hàng triệu người tin dùng trên khắp thế giới. Bạn biết đấy, từ một cửa hàng bán đồ da nhỏ lẻ, đến nay Gucci đã trở thành một thương hiệu được bán trên các con phố sầm uất. Bạn sẽ thấy sự sang trọng, quý phái, quyến rũ khi khoác trên mình chiếc ví Gucci.


    Website: https://www.gucci.com/us/en/

    Ví nữ Gucci
    Ví nữ Gucci
    Ví nữ Gucci
    Ví nữ Gucci
  3. Top 3

    Ví nữ Louis Vuitton

    Louis Vuitton là một công ty về nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, đặt trụ sở tại Paris. Louis Vuitton chính là tên của người sáng lập ra công ty này. Với một thương hiệu nổi tiếng, sản xuất nhiều sản phẩm hàng da thuộc khác nhau, chất liệu làm từ màu nâu Damier và Monogram Canvas. Cho đến thời điểm này, thương hiệu Louis Vuitton đã trở nên nổi tiếng với tất cả mọi người, rất nhiều phụ nữ khao khát có được sản phẩm này.


    Ví nữ Louis Vuitton tượng trưng cho sự sang trọng, sành điệu và tất nhiên nó đã trở thành thương hiệu ví nữ nổi tiếng mà bất cứ cô gái nào đều muốn sở hữu nó. Nhưng có điều, trên thị trường thương hiệu này được làm giả rất nhiều, thế mới biết sức hút của nó như thế nào trên thị trường.


    Website: https://vn.louisvuitton.com/

    Ví nữ Louis Vuitton
    Ví nữ Louis Vuitton
    Ví nữ Louis Vuitton
    Ví nữ Louis Vuitton
  4. Top 4

    Ví nữ Prada

    Prada là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Ý chuyên về sản xuất các sản phẩm cho nam và nữ như túi xách, giàu dép, phụ kiện thời trang... Nhãn hiệu này được thành lập năm 1913 bởi Mario Prada, đây là một thương hiệu được nhiều người lựa chọn, để khẳng định sự uy tín của mình Prada phải đấu tranh chống lại hàng nhái và đảm bảo hàng chính hãng từ các cửa hàng chính thức của hãng trên thế giới cũng như những cửa hàng online trên mạng.


    Sản phẩm ví nữ Prada được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng khiến cho bất cứ quý cô nào đều bị hấp dẫn bởi cái tên của nó. Với chiếc ví như thế này, bạn có thể dễ dàng mix các trang phục khi đi dạ hội hay dự tiệc... Đặc biệt, các mẫu ví nữ Prada có chất liệu da vẫn được ưa chuộng nhiều hơn cả. Bằng chứng là không ít các ngôi sao thế giới như: Britney Spears, Victoria Beckham, Paris Hilton,… cũng sở hữu ít nhất một chiếc ví Prada.


    Website: https://www.prada.com/

    Ví nữ Prada
    Ví nữ Prada
    Ví nữ Prada
    Ví nữ Prada
  5. Top 5

    Ví nữ Fendi

    Fendi là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Ý, được thành lập năm 1925 tại Rome. Fendi đang từng bước phát triển trên thị trường, trở thành một thương hiệu nổi tiếng nhất về sản xuất thời trang. Tuy kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng ví nữ vẫn là một trong những sản phẩm chủ chốt của hãng. Trong tương lai thương hiệu này sẽ còn được nhiều người biết đến hơn trên thị trường thời trang thế giới.


    Sản phẩm ví nữ Fendi được thiết kế độc đáo, từng đường kim mũi chỉ được những người thợ làm tỉ mỉ, khéo léo. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện. Khi mang chiếc ví này, bạn sẽ là người sang trọng nhất, chiếc ví tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ của bạn.


    Website: https://www.fendi.com/ii-en/

    Ví nữ Fendi
    Ví nữ Fendi
    Ví nữ Fendi
    Ví nữ Fendi
  6. Top 6

    Ví nữ Dior

    Dior là một trong các công ty hàng hóa xa xỉ nổi tiếng của Pháp với các thiết kế và chuỗi bán lẻ trang phục may sẵn, đồ da, phụ kiện thời trang, trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da. Bên cạnh các sản phẩm cho phái nữ, Dior còn mở dòng Dior Homme cho nam giới và thương hiệu thời trang trẻ em baby Dior. Các sản phẩm của Dior được phân phối trong các cửa hàng rộng khắp toàn cầu cũng như các cửa hàng trực tuyến.


    Ví nữ Dior là một trong các dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này và có sức cạnh tranh cao đối với các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác. Ví Dior được thiết kế thủ công đầy tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ đối với mỗi sản phẩm. Đặc biệt phù hợp với các bữa tiệc sang trọng mà không kén trang phục.


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    Ví nữ Dior
    Ví nữ Dior
    Ví nữ Dior
    Ví nữ Dior




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy