Giữ son môi trong tủ lạnh

Nhiệt độ là kẻ thù nguy hiểm nhất của son môi. Nhiệt độ cao khiến cho mỹ phẩm tách lớp (nếu là son kem hoặc son tint), và khiến son môi thoát dầu, đổ nước hoặc có mùi hắc. Nhiệt độ cao cũng khiến cho mỹ phẩm giảm chất lượng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm thuần thiên nhiên vì không có chất bảo quản và chất ổn định sản phẩm.

Các nơi có nhiệt độ cao như cốp xe gắn máy, xe hơi, khoang hành lý kí gửi máy bay, balo ngoài nắng hoặc gần cửa thoát gió của laptop.. Thông thường khi ở môi trường trên 45 độ C son sẽ bắt đầu lấm tấm mồ hôi. Nhiệt độ càng cao thì son đổ mồ hôi càng nặng và càng mau hư, vì vậy đó là lý do bạn nên giữ son ở nơi có nhiệt độ lạnh càng tốt. Môi trường lạnh giữ cho son không bị tan chảy. Nó còn ngăn chặn sự phân hủy của các loại dầu tự nhiên cùng các dưỡng chất có lợi cho đôi môi, giữ màu son tốt đồng thời kéo dài thời hạn sử dụng.


Giữ son môi trong tủ lạnh để son luôn giữ được chất lượng tốt nhất. ĐIều này giúp cho đôi môi bạn luôn đẹp mỗi khi được tô son. Bạn cũng có thể thực hiện điều này đối với các loại kem dưỡng da khác.

Bảo quản son đúng cách
Bảo quản son đúng cách
Bảo quản son đúng cách
Bảo quản son đúng cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy