Calila Bridal

Mong ước được khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi và nổi bật trong ngày trọng đại là điều mà cô gái nào cũng đều mong muốn. Những chiếc váy cưới trắng luôn có sức hút đặc biệt so với những gam màu khác. Thấu hiểu điều đó Calila Bridal sở hữu hàng loạt váy cưới trắng tinh, đáp ứng nhu cầu của mọi nàng dâu.


Calila Bridal luôn chú trọng tới form dáng của từng chiếc váy đảm bảo đẹp đến từng chi tiết. Khi cô dâu mang lên người sẽ nổi bật đường cong cơ thể. Những chiếc váy cưới được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Tiệm sở hữu những chiếc váy xòe bồng khiến nàng trở nên sang trọng và xinh đẹp. Bên cạnh đó, Calila Bridal cũng không thiếu những mẫu váy cưới đơn giản nền nã thanh lịch để bạn lựa chọn.


Cùng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Calila Bridal. Vào mùa cưới tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 359 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0779 231 833
Fanpage: www.facebook.com/CalilaBridal.359HaiBaTrung
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Calila Bridal
Calila Bridal
Calila Bridal
Calila Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy