H2O Studio

H2O Studio là điểm cho thuê váy cưới uy tín số 1 tại Hải Phòng. Sản phẩm của H2O Studio là những sản phẩm được sản xuất với số lượng hạn chế, nguyên vật liệu chủ yếu được đặt riêng nên rất ít khi đụng hàng với các đơn vị khác. Sản phẩm sẵn có rất đa dạng về kiểu dáng hay có nhiều các mức giá khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng quyết định và lựa chọn khi đến tham khảo.


Tiệm liên tục cho ra đời những bộ sưu tập váy cưới mới theo mùa, từ mỏng manh ngây thơ đến sang chảnh quyến rũ. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi được tận mắt chứng kiến những siêu phẩm từ nhà H2O Studio. Từng chi tiết đều được chú trọng, nàng dâu sẽ trở nên thực sự khác biệt và nổi bật.


Đối với H2O Studio khách hàng luôn là số 1, là tạo ra những sản phẩm váy cưới đẹp nhất và lộng lẫy nhất, giúp khách hàng hài lòng và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. Cùng với dịch vụ tận tâm, đồng hành cùng cô dâu trong toàn bộ trải nghiệm chuẩn bị cho đám cưới, H2O Studio hướng đến vị trí tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ cưới tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại Bản, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0783 327 323
Email: thuyh2omakeup@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoi.depnhatHaiphong.H2ostudio

H2O Studio
H2O Studio
H2O Studio
H2O Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy