Dieuthuy Bridal

"Thật ấn tượng", "quá xuất sắc", "đẹp đẳng cấp" đó chính là nhận xét của những "vị thượng đế" khi bước chân vào thế giới váy cưới của Dieuthuy Bridal. Chắc hẳn với những lời khen có cánh này, bạn cũng đã phần nào hình dung được vẻ đẹp trong từng sản phẩm mà Dieuthuy Bridal mang lại.


Điểm nổi bật của những bộ váy ở Dieuthuy Bridal luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoắc lên mình. Và sẽ là sự thiếu sót nếu không nhắc đến các mẫu thiết kế được so sánh như những đám mây khổng lồ, ngay cả một căn phòng lớn cũng không đủ rộng để trưng bày, nào thì vẻ bồng bềnh của sắc trắng tinh khôi, nào thì sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sẽ làm nức lòng mọi cô gái.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Dieuthuy Bridal còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Chu Văn An, Lê Lơi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5325 0017

Email: Dieuthuybridal@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/DieuThuyVayCuoiSo1HaiPhong

Dieuthuy Bridal
Dieuthuy Bridal
Dieuthuy Bridal
Dieuthuy Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy