Cần thận trọng khi điều trị với các loại thuốc

Mặc dù các loại thuốc đông y, thuốc tây y đều có thể được dùng để giúp người bệnh kiểm soát virus viêm gan B hoặc tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, nhưng không vì thế mà người bệnh mắc phải căn bệnh này tự tiện dùng thuốc điều trị viêm gan B, khi việc dùng thuốc chữa viêm gan B không đúng có thể là nguyên nhân khiến cho virus dễ bị nhờn thuốc và gây ra nhiều khó khăn cho việc điều trị bệnh sau này.

Thuốc là con dao hai lưỡi,
vừa có thể giúp người bệnh kiểm soát được virus viêm gan B, giúp giảm viêm và tăng cường chức năng gan, tuy nhiên chúng cũng có thể gây ra cho người bệnh những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe nếu như người bệnh không dùng thuốc đúng hoặc lạm dụng thuốc.

Một trong số các chất sẽ được chuyển hóa tại gan, nếu sử dụng sẽ làm tăng gánh nặng cho gan trong khi gan vẫn phải đối phó với sự phá hủy của virus viêm gan B. Bạn cần lưu ý với các thuốc kháng viêm không chứa steroid, acetaminophen và các loại thuốc từ thảo mộc có thể gây độc cho gan, vì vậy khi sử dụng phải có sự tham khảo và tư vấn của bác sỹ.

Thuốc  có thể gây ra cho người bệnh những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe nếu như người bệnh không dùng thuốc đúng hoặc lạm dụng thuốc. 
Thuốc có thể gây ra cho người bệnh những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe nếu như người bệnh không dùng thuốc đúng hoặc lạm dụng thuốc. 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy