Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực bậc cao đẳng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ của khoa học - kỹ thuật - công nghệ vào giải quyết những vấn đề trong thực tế sản xuất. Chương trình đào tạo Công nghệ thông tin (Mã ngành: 6480201) của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng gồm có 03 chuyên ngành bao gồm: Công nghệ lập trình ứng dụng web, Công nghệ lập trình ứng dụng di động và Mạng máy tính.


Sinh viên của trường sẽ được đào đạo theo các chuẩn kiến thức khác nhau tùy theo ngành học. Bên cạnh việc giảng dạy lý thuyết, nhà trường cũng vô cùng chú trọng việc để cho sinh viên được học tập, thực hành và tiếp cận với công nghệ hiện đại, để ứng dụng lý thuyết vào thực tế. Điều này đảm bảo việc sau khi ra trường, sinh viên có ý thức nghề nghiệp, có khả năng áp dụng những lý thuyết đại cương và kiến thức cơ sở đã được học để giải quyết các vấn đề thực tiễn; sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình; lắp ráp, cài đặt các phần mềm và xử lý các sự cố thường gặp của máy tính; ...


Năm 2023, trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng tuyển sinh gồm 3 hình thức là xét điểm thi THPTQG, xét học bạ và xét tuyển qua kết quả kì thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM. Mức học phí của trường là 13 triệu đồng/ năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 65 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.
Điện thoại: 028 3821 2868 & 028 3821 2360
Email: ktcaothang@caothang.edu.vn
Website: https://www.caothang.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/caothang.edu.vn

Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy