Top 8 Website công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam

  1. Top 1 Tinh tế
  2. Top 2 GenK
  3. Top 3 Vozforums
  4. Top 4 Vn Review
  5. Top 5 TechZ
  6. Top 6 Số Hóa VnExpress
  7. Top 7 eChip
  8. Top 8 VN-Zoom

Top 8 Website công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam

Nguyễn Đức Tâm 17831 1 Báo lỗi

Ngày nay, khoa học công nghệ không ngừng phát triển, tạo ra động lực thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội loài người. Theo đó, những website về công nghệ cũng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tinh tế

    Tinh tế (Tinhte.vn) là một trong những trang web cung cấp nhiều thông tin về các vấn đề khoa học công nghệ phổ biến hiện nay. Trong suốt những năm tháng phát triển, tinhte.vn luôn giữ được vị thế dẫn đầu của mình trong làng công nghệ Việt Nam.


    Tại đây, hàng loạt tin tức sẽ thường xuyên được cập nhật cho bạn tham khảo và bạn cũng có thể tương tác với cộng đồng bằng cách đăng tải bài viết hoặc đặt câu hỏi mà bạn muốn trao ở dưới bài viết của họ. Những chủ đề được chia sẻ chủ yếu là: công nghệ, thủ thuật, tư vấn về điện thoại, máy tính, camera, đồ điện gia dụng và âm thanh, khoa học kĩ thuật,... Đây cũng là nơi các tín đồ & chuyên gia công nghệ giao lưu, thảo luận, chia sẻ các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Công nghệ thông tin.


    Website: https://tinhte.vn/

    Tinh tế
    Tinh tế
    Tinh tế
    Tinh tế

  2. Top 2

    GenK

    GenK là trang thông tin dành cho các tin đồ công nghệ, đây là website uy tin cập nhật những thông tin mới về công nghệ, thế giới internet và các sản phẩm công nghệ mới.


    Ngoài việc cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất, GenK còn là trang cung cấp cho bạn những mẹo nhỏ tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết khi sử dụng máy tính và internet. Dành cho những ai yêu thích game thì trang còn thường xuyên cung cấp những thông tin xoay quanh chủ đề game online, từ những game đình đám đến những game mới ra lò để những ai quan tâm đến game đều có thể ghé thăm.


    Website: https://genk.vn/

    GenK
    GenK
    GenK
    GenK
    Linh Nguyên 2022-11-28 21:11:10
    nhiều thông tin rất hay
  3. Top 3

    Vozforums

    Thành lập từ những năm 2000, Vozforums hiện là một trong những diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam với gần 1 triệu thành viên, 43 triệu thảo luận và 2,2 triệu chủ đề.


    Trang web là nơi để các bạn cập nhật kiến thức và thảo luận các chủ đề về máy tính, sản phẩm công nghệ mới ra mắt, game. Trang web còn cung cấp cả phần giao lưu doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí và thương mại, dịch vụ, hỗ trợ giải đáp nhanh câu hỏi của mọi người.


    Website: https://vozforum.org/

    Vozforums
    Vozforums
    Vozforums
    Vozforums
  4. Top 4

    Vn Review

    VnReview là cộng đồng dành cho những người yêu thích công nghệ, thông tin khoa học và công nghệ và muốn tìm kiếm review sản phẩm, dịch vụ tin cậy. Trang web chuyên cập nhật và cung cấp những thông tin mới nhất về công nghệ, đánh giá sản phẩm điện tử, công nghệ.


    Website được chia làm 3 phần chính: Diễn đàn, Điểm tin và Download. Nội dung chính của web là các bài viết về đánh giá, phản hồi về các sản phẩm công nghệ vừa ra mắt trên thị trường. Ngoài ra để mang lại cho người dùng đánh giá chân thực nhất, Vnreview.vn còn xuất bản các video, giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn về các thiết bị điện tử ở nhiều góc độ khác nhau.


    Website: https://vnreview.vn/

    Vn Review
    Vn Review
    Vn Review
    Vn Review
  5. Top 5

    TechZ

    Techz.vn là một trong những trang web công nghệ, hàng đầu tại Việt Nam được mọi người yêu thích. Đây là nơi chuyên chia sẻ, tổng hợp các tin tức, kiến thức công nghệ, đánh giá sản phẩm công nghệ.

    Nội dung chính của trang web công nghệ Techz.vn gồm: thông tin các sự kiện công nghệ trên toàn thế giới, tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ, blog và quà tặng công nghệ từ TechZ dành cho bạn đọc. Một điểm cộng mà Techz được người dùng đánh giá cao là giao diện web đơn giản, thông tin cập nhật đa dạng, danh mục phân loại rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm.


    Website: https://www.techz.vn/

    TechZ
    TechZ
    TechZ
    TechZ
  6. Top 6

    Số Hóa VnExpress

    Vnexpress là một trang báo mạng luôn nằm trong trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở Việt Nam trong những năm vừa qua. Được ra mắt từ năm 2001 cho đến nay, Vnexpress đã trở thành một trong những trang báo điện tử uy tín và có lượng người truy cập cao nhất tại Việt Nam.


    Số hóa VnExpress là một nhánh nhỏ của Vnexpress. Đây là trang web chuyên tập hợp những tin công nghệ mới nhất trong 24h, xu hướng, sản phẩm công nghệ mới ra mắt, tin tức Facebook, YouTube, Google, Game, ứng dụng nổi bật. Nếu bạn là một người đam mê công nghệ thông tin thì đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    Website: https://vnexpress.net/so-hoa

    Số Hóa VnExpress
    Số Hóa VnExpress
    Số Hóa VnExpress
    Số Hóa VnExpress
  7. Top 7

    eChip

    eChip là phiên bản điện tử của tạp chí eChip (một tạp chí về công nghệ thông tin ở Việt Nam, ra đời vào tháng 2-2003), trang web được lập ra với mục đích phổ cập tri thức, kỹ năng, thủ thuật sử dụng máy tính và các thiết bị di động, mang lại cho người dùng trải nghiệm dùng các thiết bị kĩ thuật số tốt nhất.


    Echip gồm các mục như: Tin nhanh, Tiêu điểm, Thị thường, Công nghệ, Khuyến mại. Tại đây bạn sẽ được nắm bắt những tin tức công nghệ mới nhất ở cả trong nước và thế giới. Đồng thời, web còn cung cấp mục "Hỏi- đáp", đây là nơi bạn có thể tham khảo, tìm được những mẹo, kiến thức hay liên quan đến công nghệ thông tin được chia sẻ bởi cộng đồng lớn mạnh của eChip.


    Website: https://e-chip.vn/

    eChip Online
    eChip Online
    eChip Online
    eChip Online
  8. Top 8

    VN-Zoom

    VN-Zoom diễn đàn cộng đồng chia sẻ kiến thức kinh nghiệm, công nghệ, thủ thuật và phần mềm máy tính lớn tại Việt Nam. Các diễn đàn của VN-Zoom chủ yếu xoay quanh các chủ đề như: Tin Tức Công Nghệ, Hệ Điều Hành, Phần Mềm Điện Thoại Thông Minh, Khoa Học Và Công Nghệ, Game PC & Console,...


    Đây là một diễn đàn có sự tồn tại khá lâu đời. Có thể nói, diễn đàn VN-Zoom đã gắn bó với rất nhiều người đam mê và tìm tòi về máy tính, từ những ngày đầu tiên mày mò các thủ thuật, cài Win hay các phần mềm cho máy tính. Bên cạnh đó là các box tâm sự cũng rất sôi nổi, đây là nơi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến công nghệ thông tin của những người trong ngành hay chỉ đơn thuần là có niềm đam mê với nó.


    Website: https://vn-z.vn/

    VN-Zoom
    VN-Zoom
    VN-Zoom
    VN-Zoom



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy