Cáp điện Tài Trường Thành

Cáp điện Tài Trường Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã làm hài lòng người tiêu dùng với sản phẩm cáp điện chất lượng cao đạt tiêu chuẩn thế giới. Các sản phẩm dây cáp điện của thương hiệu Tài Trường Thành được sản xuất bằng những loại máy móc thiết bị tối tân được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và bằng kỹ năng chuyên môn của các nhà gia công lành nghề, sản phẩm thương hiệu Tài Trường Thành luôn được lựa chọn hàng đầu trong giới thị trường.

  • Sản phẩm dây cáp điện Tài Trường Thành nổi bật với khả năng dẫn điện cực kỳ tốt nhờ lõi đồng bên trong được sử dụng là loại đồng nguyên chất giúp cho quá trình dẫn điện của dây cáp đến với các thiết bị đồ dùng của người tiêu dùng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn nhiều so với những loại sản phẩm dây cáp điện thông thường khác trên thị trường.
  • Tuổi thọ sản phẩm dây cáp điện thương hiệu Tài Trường Thành cũng được đánh giá cao nhờ có chất liệu vỏ bọc bảo vệ được làm từ nhựa cao cấp có độ dẻo cao, không bị rạng nứt khi gấp lại hoặc xoắn nút, sử dụng trong thời gian lâu không xảy ra hiện tượng lòi lõi ra ngoài không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Cáp điện Tài Trường Thành
Cáp điện Tài Trường Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy