CardCaptor Sakura

CardCaptor Sakura (Thủ lĩnh thẻ bài Sakura) là bộ anime có lẽ đã đi sâu vào ký ức tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Phiên bản anime đầu tiên được studio Madhouse chuyển thể với 70 tập phát sóng trên kênh NHK BS2 (Nhật Bản) từ năm 1998 đến năm 2000. Manga gốc đã vinh dự nhận giải Seiun cho danh hiệu manga xuất sắc nhất vào năm 2001, bên cạnh đó cũng được các nhà phê bình đánh giá cao với sự sáng tạo và là một manga phù hợp dành cho độ tuổi thiếu nữ.


Bối cảnh của CardCaptor Sakura phần lớn được đặt tại thị trấn Tomoeda - thị trấn hư cấu nằm ở ngoại ô Tokyo, nơi nhân vật chính Kinomoto Sakura ở. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của Sakura hay cũng chính là người đã tình cờ phát hiện ra một cuốn sách bí mật trong nhà kho của gia đình mình. Khi mở cuốn sách đó, những lá bài bí ẩn, gọi là "Thẻ Clow", được giải phóng và lan truyền khắp thành phố. Và để ngăn chúng gây hại, Sakura trở thành một "Cardcaptor" - thủ lĩnh thẻ bài và phải thu thập lại tất cả các lá bài đã thất lạc.


Bên cạnh tập trung vào các phân cảnh chiến đấu để thu thập được các thẻ bài, CardCaptor Sakura còn là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một cô bé đang độ tuổi cắp sách tới trường với những người bạn tốt như Daidouji Tomoyo, Li Syaoran,... Bên cạnh đó anime cũng đã khắc họa được nhiều những mối quan hệ xung quanh các nhân vật, những rung động đẹp đẽ của tuổi học trò.


Một số thông tin về CardCaptor Sakura:

  • Tên đầy đủ: CardCaptor Sakura - Thủ lĩnh thẻ bài Sakura
  • Số tập: 70 (Phần CardCaptor Sakura), 22 (Phần CardCaptor Sakura - Clear Card)
  • Năm công chiếu: 1998 - 2000 (Phần CardCaptor Sakura), 2018 (Phần Clear Card)
  • Thể loại: School life, Romance, Maho Shoujo
  • Điểm IMDb: 8.0 (1998 - 2000), 7.8 (2018)
CardCaptor Sakura
CardCaptor Sakura
CardCaptor Sakura
CardCaptor Sakura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy