Ookami Shoujo to Kuro Ouji

Ookami Shoujo to Kuro Ouji (Nàng sói và hắc hoàng tử) là một trong những anime mang chủ đề học đường xen lẫn yếu tố tình cảm lãng mạn mà bạn nên xem thử một lần trong đời. Mặc dù đã lên sóng cách đây một thập kỷ song đồ họa của phim không hề lỗi thời và nội dung ngọt ngào của bộ anime này chắc chắn sẽ khiến bạn có một cuối tuần vui vẻ sau một tuần làm việc đầy căng thẳng.


Erika Shinohara là một phần của nhóm bạn thân trung học, song chỉ có mình cô không có người yêu và vì thế cô nàng đã phải nói dối hội bạn rằng mình đã có bạn trai. Để lời nói dối của mình trở nên đáng tin hơn, Erika đã ngẫu nhiên chụp đại một chàng trai cô gặp trên phố nhưng trớ trêu thay đó lại là Kyoya Sata - chàng trai nổi tiếng nhất trường cô. Erika thương lượng với Sata để anh chàng hợp tác đóng vở kịch "bạn trai - bạn gái" cùng cô, Sata đã đồng ý song với điều kiện rằng Erika phải trở thành "wolf girl" - cô gái sói, hay đồng nghĩa với việc trở thành thú cưng của Sata.


Tuy nhiên, như những kịch bản thường thấy trong các bộ phim "cưới trước yêu sau", cặp đôi chính dần dần phải lòng nhau, đồng thời Sata cũng dần trở nên thân thiết hơn với nhóm bạn của Erika Shinohara. Phim là những tình huống dở khóc dở cười khiến cho khán giả vừa có những trận cười nghiêng ngả, vừa trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ khi ghét nhau không đụng trời chung của Erika và Sata cho tới khi va phải lưới tình của nhau không lối thoát.


Một số thông tin về Ookami Shoujo to Kuro Ouji:

  • Tên đầy đủ: Ookami Shoujo to Kuro Ouji - Nàng sói và hắc hoàng tử
  • Số tập: 12 + OVA
  • Năm công chiếu: 2014
  • Thể loại: Comedy, Romance, School life
  • Điểm IMDb: 6.9
Ookami Shoujo to Kuro Ouji
Ookami Shoujo to Kuro Ouji
Ookami Shoujo to Kuro Ouji
Ookami Shoujo to Kuro Ouji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy