Horimiya

Horimiya là một trong những anime nổi bật nhất hiện tại khi nhắc tới thể loại học đường - hài kịch lãng mạn. Manga gốc đã ra mắt cách đây hơn một thập kỷ nhưng phải tới năm 2021 hiệu ứng Horimiya mới thực sự bùng nổ khi được CloverWorks chuyển thể thành anime với 13 tập.


Horimiya xoay quanh Hori Kyouko và Miyamura Izumi - bộ đôi học sinh trung học có cuộc sống bình thường và đơn giản trong mắt mọi người. Tuy nhiên, bên dưới vẻ bề ngoài đó, cả hai có những bí mật riêng tư mà không ai biết. Hori là một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trong trường, nhưng sau giờ học cô trở thành một người con gái đơn giản có trách nhiệm làm bếp và chăm sóc em trai như những người khác. Trong khi đó, Miyamura là một chàng trai lặng lẽ, ít khi xuất hiện ở trường và mắc chứng tự ti với diện mạo của mình.


Một ngày nọ, em trai của Izumi trở về nhà, đi bên cạnh cậu bé là Hori Kyouko. Mặc dù khi ở nhà Izumi vô cùng giản dị và khác với dáng vẻ thường thấy ở trường song Hori vẫn nhận ra cô bạn cùng trường. Hori hứa sẽ giữ kín bí mật rằng Izumi ở trường và Izumi ở nhà là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau. Qua thời gian, Hori và Izumi dần trở nên thân thiết hơn và mối quan hệ dần tiến tới trên mức tình bạn.


Horimiya không chỉ gây ấn tượng bởi những phân cảnh cực tình của cặp đôi Hori - Miya mà còn chứa đựng thông điệp sâu sắc: Chấp nhận bản thân và sống thật với nó. Horimiya đem tới cái nhìn thiện cảm cho khán giả khi dần dần Izumi đã dám thể hiện cái tôi thực sự hơn và ít để tâm tới ánh nhìn của người khác.


Một số thông tin về Horimiya:

  • Tên đầy đủ: Horimiya - Một tình cờ nhỏ
  • Số tập: 13 (2021), 13 (2023)
  • Năm công chiếu: 2021, 2023
  • Thể loại: Romance, Comedy, School life
  • Điểm IMDb: 8.1 (2021), 7.8 (2023)
Horimiya
Horimiya
Horimiya
Horimiya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy