careerlink.vn

CareerLink.vn được thành lập vào năm 2006, sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Website CareerLink.vn là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.


CareerLink.vn hiện đang là website tuyển dụng có tới hơn 100,000 người truy cập mỗi ngày. Với lượng truy cập lớn, dữ liệu hồ sơ ứng viên đa dạng và phong phú đạt trình độ cao, website của CareerLink.vn chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác tuyển dụng của quý công ty. Đặc biệt là đối với các đơn vị thường hay tuyển dụng và tuyển dụng nhiều vị trí trong năm thì đây chính là dịch vụ hữu hiệu và khá tiết kiệm chi phí.


Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên của CareerLink.vn cũng được đánh giá cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà tuyển dụng hay người tìm việc mọi lúc, mọi nơi. Chính các yếu tố đó đã đưa CareerLink.vn trở thành một trong những website tìm việc online uy tín nhất của Việt Nam hiện nay.


Link website: careerlink.vn

careerlink.vn
careerlink.vn
careerlink.vn
careerlink.vn

Top 9 Trang web tìm việc online uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 vietnamworks.com
  2. top 2 careerlink.vn
  3. top 3 vieclam24h.vn
  4. top 4 careerbuilder.vn
  5. top 5 tuyendung.com.vn
  6. top 6 1001vieclam.com
  7. top 7 Vlance.vn
  8. top 8 Freelancerviet.vn
  9. top 9 TopCV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy