Top 9 Trang web tìm việc online uy tín nhất hiện nay

Thuần Nhất An Tabby 21594 1 Báo lỗi

Tìm việc làm online qua internet không còn là điều quá xa lạ trong thời đại công nghệ số hiện nay. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín cho nhà tuyển dụng cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    vietnamworks.com

    VietnamWorks.com là một trang Web trên mạng Internet được thiết kế cho phép những người sử dụng đăng thông báo tuyển dụng và/hoặc xem các công việc do những người sử dụng khác đăng lên, hoặc tương tác với những người sử dụng khác. VietnamWorks.com do Tập đoàn NAVIGOS sở hữu và điều hành.


    Trong 2 thập kỷ hoạt động trong ngành Tuyển dụng và Nhân sự, công ty đã không ngừng biến ước mơ nghề nghiệp của hàng ngàn công ty và mọi người thành hiện thực với các dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp của VietnamWorks.


    Website Vietnamworks.com bao gồm các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục mỗi ngày. Các công việc được phân loại một cách logic theo từng danh mục giúp cho người dùng tìm kiếm một cách thuận tiện nhất. Là một trong những website tìm việc online uy tín nhất hiện nay nên Vietnamworks.com là địa chỉ được nhiều thương hiệu uy tín lựa chọn để đăng bài tuyển dụng những bài đăng tuyển dụng như LG, Vinhomes, Vinfast, BIDV,... và nhiều công việc với mức lương hấp dẫn từ các công ty lớn nhỏ khác.


    Link website: https://www.vietnamworks.com/

    vietnamworks.com
    vietnamworks.com
    vietnamworks.com
    vietnamworks.com

  2. Top 2

    careerlink.vn

    CareerLink.vn được thành lập vào năm 2006, sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Website CareerLink.vn là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.


    CareerLink.vn hiện đang là website tuyển dụng có tới hơn 100,000 người truy cập mỗi ngày. Với lượng truy cập lớn, dữ liệu hồ sơ ứng viên đa dạng và phong phú đạt trình độ cao, website của CareerLink.vn chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác tuyển dụng của quý công ty. Đặc biệt là đối với các đơn vị thường hay tuyển dụng và tuyển dụng nhiều vị trí trong năm thì đây chính là dịch vụ hữu hiệu và khá tiết kiệm chi phí.


    Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên của CareerLink.vn cũng được đánh giá cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà tuyển dụng hay người tìm việc mọi lúc, mọi nơi. Chính các yếu tố đó đã đưa CareerLink.vn trở thành một trong những website tìm việc online uy tín nhất của Việt Nam hiện nay.


    Link website: careerlink.vn

    careerlink.vn
    careerlink.vn
    careerlink.vn
    careerlink.vn
  3. Top 3

    vieclam24h.vn

    Vieclam24h.vn là website tìm việc làm online uy tín hàng đầu Việt Nam. Với thời gian hoạt động trên 10 năm, web vieclam24h đã làm cầu nối hơn 10 triệu lượt tuyển dụng và tìm việc thành công.


    Với giao diện thân thiện được chia theo từng danh mục cụ thể dễ sử dụng, Vieclam24h.vn cung cấp cho người tìm việc nhiều tiện ích hữu ích như tìm kiếm việc làm theo ngành nghề, mức lương, địa điểm, doanh nghiệp tuyển dụng và cập nhật tin tức mới nhất về tình hình thị trường lao động. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng, quản lý hồ sơ ứng viên, tìm kiếm ứng viên phù hợp và chia sẻ thông tin với cộng đồng.


    Vieclam24h có tới hơn 50.000.000 lượt truy cập mỗi năm, hơn 10.000.000 người tìm việc và hơn 1.000.000 đối tác nhà tuyển dụng. Tỷ lệ truy cập và tham gia tuyển nhân sự tại vieclam24h.vn cũng ngày một tăng cao. Đây hoàn toàn có thể là một nơi mà bạn có thể tin tưởng để tìm việc nhé!


    Link Web: https://vieclam24h.vn/

    Hình ảnh web
    Hình ảnh web
    vieclam24h.vn
    vieclam24h.vn
  4. Top 4

    careerbuilder.vn

    Careerbuilder.vn cũng là một trong những trang web tìm việc online uy tín nhất hiện nay được nhiều người quan tâm. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Careerbuilder.vn kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


    Careerbuilder.vn có nguồn dữ liệu phong phú với hơn 5,000,000 thành viên đăng ký. Hơn 20,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerViet.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.


    Việc làm được giới thiệu của trang web này rất phong phú, được sắp xếp một cách logic theo từng nhóm ngành và mục cụ thể. Bên cạnh đó, website này cũng cung cấp những thông tin hay những mẹo hữu ích tại phần "Cẩm nang nghề nghiệp", phần này hướng dẫn rất nhiều kỹ năng quản lí và xử lí công việc mà không phải ai cũng biết. Những cẩm nang này có lẽ sẽ giúp ta rất nhiều đấy. Kể cả bạn không tìm việc thì cũng nên đọc những hướng dẫn kỹ năng ở đây, không uổng phí chút nào.


    Link Web: https://careerviet.vn/

    careerbuilder.vn
    careerbuilder.vn
    careerbuilder.vn
    careerbuilder.vn
  5. Top 5

    tuyendung.com.vn

    TuyenDung.com.vn là website thuộc công ty cổ phần tư vấn nhân lực NIC (NIC Group). Đây được đánh giá là một trong những website việc làm và tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn hàng trăm nghìn người đăng ký sử dụng.


    Tuyendung.com.vn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp và mạng lưới cộng tác viên là các chuyên gia đầu ngành sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Website sở hữu lượng truy cập lớn, là nơi tuyệt vời cho bất kỳ ai đang có nhu cầu tìm việc cũng như tuyển dụng.


    Tuyendung.com.vn cung cấp hàng trăm công việc với đủ mọi ngành nghề khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Với website này bạn có thể lưu lại tất cả những việc làm đã xem, hồ sơ đã gửi, và phản hồi từ nhà tuyển dụng đối với hồ sơ đã nộp. Bên cạnh đó, Tuyendung.com.vn còn có những hướng dẫn chi tiết và bản mẫu được thiết kế nhằm giúp bạn tạo một hồ sơ chuyên nghiệp nhanh và dễ dàng hơn. Với những thế mạnh trên tuyendung.com.vn là được xem là một trong những website tìm việc online uy tín nhất hiện nay.


    Link web: https://tuyendung.com.vn/

    tuyendung.com.vn
    tuyendung.com.vn
    tuyendung.com.vn
    tuyendung.com.vn
  6. Top 6

    1001vieclam.com

    1001vieclam.com được thành lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần DBIZ với mục tiêu trở thành một chiếc cầu nối vững chắc liên kết những người đang có nhu cầu tìm việc và các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng.


    Công việc được giới thiệu trên 1001vieclam.com cũng rất đa dạng bởi công ty cung cấp những cơ hội vàng cho người tìm việc, là nấc thang tiếp bước, hỗ trợ người lao động trên chặng đường đi đến thành công trong sự nghiệp thông qua các công việc uy tín chất lượng được cập nhật thường xuyên.


    1001vieclam.com có chức năng tìm kiếm tiện lợi, tự động gợi ý các từ khóa việc làm liên quan đến mục tiêu tìm kiếm của bạn. Giúp bạn tìm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, website còn có cẩm nang nghề nghiệp cung cấp những chia sẻ, những kinh nghiệm hay để giúp bạn tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng.


    Link web: https://1001vieclam.com/

    1001vieclam.com
    1001vieclam.com
    1001vieclam.com
    1001vieclam.com
  7. Top 7

    Vlance.vn

    Vlance.vn là một trong những trang web tìm việc online được đánh giá cao và được những người tìm việc online cảm thấy hài lòng nhất. Tất nhiên miếng bánh ngon thì sẽ có nhiều người tranh dành. Nên bạn cần chuẩn bị tinh thần cạnh tranh khốc liệt khi lao vào đây nhé! Tìm việc làm thêm tại nhà lúc rảnh với Vlance.


    Vlance.vn đã kết nối thành công hàng trăm doanh nghiệp và freelancer trên toàn Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm, thiết kế đồ họa - website, marketing online, kế toán – thuế. Không những thế, Vlance cũng là một nơi tìm việc làm đa dạng lĩnh vực và mức độ dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay mẹ bỉm sữa đều có thể tranh thủ kiếm thêm vào những buổi tối hoặc vào cuối tuần rảnh rỗi tại nhà. Hãy thử mở thêm một trang sách mới của cuộc đời bằng cách tìm việc làm thêm tại nhà lúc rảnh nhé!


    Link Web: http://www.vlance.vn/

    Vlance.vn
    Vlance.vn
    Vlance.vn
    Vlance.vn
  8. Top 8

    Freelancerviet.vn

    Freelancerviet.vn với hơn 5 năm hoạt động là nền tảng tuyển dụng số 1 tại Việt Nam. Freelancerviet.vn đã giúp hàng chục ngàn doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên phù hợp, cũng như giúp người tìm việc tìm được các công việc phù hợp với nhiều loại hình công việc freelance hoặc full-time.


    Hiện tại, Freelancerviet.vn có hơn 600.000 thành viên với hơn 500.000 thành viên là freelancer và hơn 70.000 doanh nghiệp. Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực này, Freelancerviet.vn đã giúp tuyển dụng thành công hơn 300.000 công việc với tổng giá trị lên đến 300 tỷ.


    Freelancerviet.vn có giao diện dễ sự dụng, phân loại các mục công việc rõ ràng, logic. Điều này dễ dàng cho người tìm việc tìm được một công việc phù hợp một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, trang web này cũng cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người đi tìm việc để có thể đạt điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng.


    Link Web: https://freelancerviet.vn/

    Freelancerviet.vn
    Freelancerviet.vn
    Freelancerviet.vn
    Freelancerviet.vn
  9. Top 9

    TopCV

    TopCV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) hàng đầu Việt Nam. TopCV gia nhập vào thị trường tuyển dụng Việt Nam vào những năm 2014 với mục tiêu đơn giản là sử dụng công nghệ nhằm mang đến một nền tảng toàn diện, giúp ứng viên tiếp cận dễ dàng hơn với nhiều cơ hội việc làm. Hiện TopCV đang sở hữu hệ thống dữ liệu với hàng triệu ứng viên tiềm năng và hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng lớn, trong đó có nhiều đối tác lớn như FPT, Viettel, Vingroup, VNPT, Techcombank,...


    Trong suốt hành trình 10 năm nghiên cứu và phát triển, TopCV Việt Nam đã không ngừng đầu tư vào việc nghiên cứu & phát triển năng lực công nghệ lõi, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo (AI) và Recruitment Marketing mang đến các giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời tất cả các bài toán xoay quanh vấn đề tuyển dụng. Hiện nay, TopCV đã có hơn 500 nhân viên trên toàn quốc, 100+ kỹ sư công nghệ và 2 văn phòng tại Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.


    Tại TopCV.vn mỗi ngày có hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên. Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn. Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.


    Link web: https://www.topcv.vn/

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy