TopCV

TopCV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) hàng đầu Việt Nam. TopCV gia nhập vào thị trường tuyển dụng Việt Nam vào những năm 2014 với mục tiêu đơn giản là sử dụng công nghệ nhằm mang đến một nền tảng toàn diện, giúp ứng viên tiếp cận dễ dàng hơn với nhiều cơ hội việc làm. Hiện TopCV đang sở hữu hệ thống dữ liệu với hàng triệu ứng viên tiềm năng và hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng lớn, trong đó có nhiều đối tác lớn như FPT, Viettel, Vingroup, VNPT, Techcombank,...


Trong suốt hành trình 10 năm nghiên cứu và phát triển, TopCV Việt Nam đã không ngừng đầu tư vào việc nghiên cứu & phát triển năng lực công nghệ lõi, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo (AI) và Recruitment Marketing mang đến các giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời tất cả các bài toán xoay quanh vấn đề tuyển dụng. Hiện nay, TopCV đã có hơn 500 nhân viên trên toàn quốc, 100+ kỹ sư công nghệ và 2 văn phòng tại Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.


Tại TopCV.vn mỗi ngày có hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên. Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn. Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.


Link web: https://www.topcv.vn/

TopCV
TopCV
TopCV
TopCV

Top 9 Trang web tìm việc online uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 vietnamworks.com
  2. top 2 careerlink.vn
  3. top 3 vieclam24h.vn
  4. top 4 careerbuilder.vn
  5. top 5 tuyendung.com.vn
  6. top 6 1001vieclam.com
  7. top 7 Vlance.vn
  8. top 8 Freelancerviet.vn
  9. top 9 TopCV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy