Câu chuyện về 2 anh em nghèo rất yêu thương nhau!

Tại 1 ngôi làng nọ, có một gia đình rất nghèo chẳng may cha mẹ đều mất sớm, chỉ còn hai đứa con sống mồ côi nương tựa lẫn nhau. Người anh trai tuy chỉ lớn hơn em gái vài tuổi nhưng đã phải nghỉ học sớm đi làm phụ giúp việc người này, người kia trong làng để kiếm sinh kế sống qua ngày..và còn lo cho em gái đi học nữa. Cậu bé muốn em mình học hành có kiến thức sau này còn có thể tự chăm sóc lấy bản thân nữa. Chứ mình là thân phận làm trai còn có thể chịu đựng cực nhọc được.


Chợt 1 hôm kia bão đến bất ngờ kéo theo mưa to gió lớn, mái nhà dột nát nên nước mưa chảy xuống khắp nhà..cậu bé đã hứng không biết bao nhiêu chỗ nhưng vẫn ướt mem vì dột. Còn gió thổi vào lạnh đến thấu xương. Đã 2 ngày nay cô bé bị bệnh đau răng rồi nhưng em vẫn cố chịu đựng vì vẫn chưa có tiền đi khám và mua thuốc nữa. Người anh lo sợ nếu em lại còn bị thêm bệnh cảm lạnh nữa thì sẽ gặp chuyện nguy hiểm mất. Cậu bé cứ ngồi kế bên chăm sóc em, động viên em hãy cố lên…sáng mai anh sẽ dẫn em đi đến gặp bác sĩ nhé. Đừng lo chuyện tiền nong,…anh sẽ có cách mà…rồi cậu lấy tất cả những bộ quần áo nào tươm tất nhất đắp thêm cho em vì cái chăn đang đắp dường như vẫn chưa đủ ấm.


Hình như hoàn cảnh khốn khổ ấy đã làm động lòng trời nên bất chợt có 1 luồng sáng loé lên…1 cô tiên xinh đẹp đã xuất hiện…cô đã hoá phép cho trời tạnh mưa và làm cho ngôi nhà ấm áp trở lại. Cô đã dùng thảo dược Trà Xanh kết hợp với tinh thể Canxi chữa răng cho cô em gái. Cô bé rất vui mừng vì răng đã hết đau hoàn toàn. 2 đứa bé còn được cô tiên ban cho quần áo mới tươm tất hơn để mặc. Cô bảo ta được thượng đế giao nhiệm vụ đến chăm sóc cho các những đứa trẻ đang gặp những hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn biết vươn lên trong cuộc sống như các con.


Từ ngày mai con cũng sẽ được đến trường học như em con vậy. Hy vọng sau này lớn lên con sẽ trở thành người có ích nhé. Cậu bé cảm ơn cô tiên và hứa rằng sẽ cố gắng chăm chỉ học và mong muốn sau này được trở thành 1 nha sĩ để có thể giống như Cô Tiên Trà Xanh có thể chữa răng sâu cho tất cả trẻ em trên khắp mọi miền đất nước.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy