Cây lược vàng

Cây này được biết đến là một cây thuốc nam quý. Cây có nguồn gốc từ Mexico được di thực sang nước Nga rồi đến Việt Nam. Thời gian đầu lược vàng được sử dụng làm cây cảnh sau đó mới bắt đầu được sử dụng làm thuốc. Theo kinh nghiệm của những bệnh nhân đã sử dụng trước cho kết quả, dược phẩm chế từ cây lược vàng có thể chữa trị rất nhiều chứng bệnh như viêm họng, dạ dày, tá tràng, đau lưng, khớp, bướu cổ di chứng não, tim mạch, huyết áp và xơ vữa động mạch, u nang buồng trứng, viêm nội tạng, tiểu đường, ung bướu,... Và đặc biệt chữa đau lưng, nhức gân xương, thoái hóa.


Cách chữa bệnh:


  • Bài thuốc 1: nghiền nát hoặc xay nhuyễn toàn bộ thân, rễ, lá của cây lược vàng sau đó trộn với bột kem nhão hoặc vaselin. Trộn đều hỗn hợp để tạo thành dạng kem sền sệt, sau đó bảo quản chúng trong lọ thủy tinh để nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời. Dùng dạng kem mỡ này thoa đều lên vùng khớp bị đau nhức, dùng liên tục trong vòng 2 – 3 tuần cơn đau nhức khớp gối sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
  • Bài thuốc 2: dùng toàn thân cây lược vàng gồm rễ, thân, lá rửa sạch và bỏ vào bình thủy tinh. Sau đó đổ rượu trắng ngâm cây lược vàng trong vòng 15 ngày, để ở nơi khô mát. Có thể dùng để uống hoặc bôi lên vùng khớp bị đau đều được.
Cây lược vàng
Cây lược vàng

Top 10 Loại cây chữa được bệnh nhức khớp

  1. top 1 Cây cỏ xước
  2. top 2 Cây ngải cứu
  3. top 3 Cây lá lốt
  4. top 4 Cây đinh lăng
  5. top 5 Cây lược vàng
  6. top 6 Cây trinh nữ
  7. top 7 Cây lá náng
  8. top 8 Rau mồng tơi
  9. top 9 Cây đau xương
  10. top 10 Cây huyết đằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy