Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân lá xanh mượt, phát triển nhanh lại ít sâu bệnh là một trong những loại cây cảnh dễ trồng để trong nhà, để bàn làm việc, trang trí nội thất, cây văn phòng được ưa chuộng. Tên cây mang ý nghĩa phong thủy tiền vàng, phú quý dành cho gia chủ. Cây ngọc ngân tổng cộng có khoảng 24 loài khác nhau. Cây thuộc họ ráy, thân bẹ, chiều cao cây từ 46cm đến 61cm. Mỗi một gốc có từ 5 đến 6 nhánh, lá viền thân màu xanh hình bầu dục, trên lá có nhiều đốm trắng cỡ lớn. Ngọc ngân trưởng thành sẽ nở mo hoa hình trụ, có màu xanh nhạt hoặc trắng, cánh có màu xanh trắng giống màu của lá.


Ý nghĩa cây ngọc ngân:

  • Tượng trưng sự giàu có, bổng lộc: Cây ngọc ngân mang tên gọi đã ẩn chứa ý nghĩa tốt đẹp của loài cây này. Ngân là ngân lượng là tiền, kim là vàng bạc, kim loại quý. Ngụ ý người sở hữu loài cây này trong nhà thì tiền vào như nước, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, của cải đầy nhà.
  • Sức mạnh ý chí quyết tâm: Ngoài ra, cây còn có ý nghĩa là sự vươn lên, tuy thân hình nhỏ bé nhưng lá to khỏe, vươn cao vươn xa thể hiện sức sống mãnh liệt, người có chí hướng quyết tâm cao.


Là loài cây xanh tốt, ít rụng lá nên vị trí đặt rất linh hoạt. Có thể bố trí đặt chậu ngọc ngân cảnh tại các vị trí đẹp như trên bàn làm việc sẽ giúp cung cấp oxy tươi mới cho tinh thần sảng khoái. Đặt tại hành lang văn phòng, trung tâm thương mại để trang trí. Đặt tại các bồn cây công viên, vườn hoa để tô điểm cho không gian xanh, hiện đại.

Cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy