Cây tài lộc

Đúng như tên gọi, cây tài lộc là “Thần Tài” mang đến may mắn, tài lộc, giúp gia chủ làm ăn sáng suốt, thuận lợi. Chính vì thế, cây được dùng phổ biến trong văn hóa tặng quà nhân dịp khai trương.


Cây tài lộc hay còn gọi là cây may mắn có tên khoa học là Hylocereus. Cây bắt nguồn từ Châu Mỹ, có ở Châu Phi, Ấn Độ, Nhật Bản và vùng Trung Đông. Cây tài lộc được dân văn phòng rất ưa chuộng bởi kích thước nhỏ nhắn, bé xinh phù hợp để bàn. Chiều cao trung bình của cây tài lộc dao động khoảng 15 - 20cm. Cây có lá xanh và nhẵn bóng, thường được trồng trong chậu sứ với đa dạng hình thù, kích thước. Thông thường, bên trên mặt đất chậu cây tài lộc sẽ được phủ bởi một lớp cỏ xanh dày đặc và dưới gốc hay có 3 - 5 quả to bằng ngón tay.Tài lộc có thể sống trong điều kiện môi trường khắc nghiệt do đó rất dễ dàng chăm sóc, không cần phải tưới nước hằng ngày. Cây có sức sống tốt, khỏe khoắn và phát triển đều đặn, thậm chí trong môi trường thiếu ánh sáng, môi trường máy lạnh.


Ý nghĩa phong thủy của cây tài lộc:

Bên cạnh việc lựa chọn cho trang trí phòng thêm đẹp, nhiều người tìm đến cây tài lộc còn bởi những ý nghĩa tốt lành mà loại cây may mắn này mang lại. Để nói về ý nghĩa cây may mắn, có thể kể đến như sự tài lộc, sự sung túc, sự tinh thông, đem lại cát khí tốt cho văn phòng, nhà ở. Bên cạnh ý nghĩa về phong thủy, cây tài lộc còn mang đậm ý nghĩa tinh thần. Cây tài lộc cùng cỏ may mắn có khả năng kết hợp hài hòa với nhau, thích hợp để bàn làm việc. Màu xanh mát mắt, dễ chịu giúp người sở hữu như được tiếp thêm năng lượng mỗi khi ngắm nhìn. Màu xanh thư giãn chắc hẳn sẽ giúp an thần, giải tỏa tất cả mệt mỏi, muộn phiền cho dân văn phòng thường xuyên stress, mệt mỏi. Với ngoại hình nhỏ xinh, cây tài lộc thường được dùng như món quà tặng cho đối tác, người thân vào dịp khai trương.

Cây tài lộc
Cây tài lộc
Cây tài lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy