Chả Mực Gia Phúc

top 3
Hà Nguyễn

Với hơn 5 năm kinh nghiệm từ năm 2013 đến nay, thương hiệu Chả Mực Gia Phúc chuyên cung cấp, sản xuất, chế biến sản phẩm chả mực nguồn gốc Hạ Long cùng các đặc sản biển khác, phục vụ người tiêu dùng trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Sáng lập ra công ty là một người con của thành phố biến Quảng Ninh nổi tiếng, với niềm đam mê ẩm thực và khao khát mang đặc sản chả mực của quê hương Quảng Ninh phục vụ nhu cầu khắp cả nước.


Sản phẩm Chả mực Gia Phúc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp. Chả mực Gia Phúc mang hương vị truyền thống nguồn gốc từ thành phố Quảng Ninh – nơi ra đời món chả mực đầu tiên. Chả mực Gia Phúc dẻo dai, đậm đà vị mực thật, nguyên liệu mực được đánh bắt tại vùng biển Quảng Ninh. Các thành phần chả hoàn toàn tự nhiên không sử dụng hương liệu, hàn the, các chất hóa học,…Chả mực Gia Phúc được bộ an toàn vệ sinh thực công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.


Chả mực Gia Phúc phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già. Với những em nhỏ, Chả mực Gia Phúc cung cấp một lượng Canxi và chất sắt quan trọng cho bé, giúp tăng cường phát triển khung sương cũng như trí thông minh của trẻ. Với người trưởng thành cần nhiều năng lượng để hoạt động, làm việc thì Chả mực Gia Phúc là món ăn giúp cung cấp một lượng lớn Protein cho cơ thể. Ngoài ra trong chả mực còn chứa vitamin B12, quan trọng cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0985 225 533
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
Mực khổng lồ được chế biến làm chả
Mực khổng lồ được chế biến làm chả
Chả mực Gia Phúc
Chả mực Gia Phúc

Top 6 Quán mực khổng lồ ngon nhất Sài Gòn

  1. top 1 Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
  2. top 2 Lẩu Mực King
  3. top 3 Chả Mực Gia Phúc
  4. top 4 Trà Đào Mo-Mo
  5. top 5 Mực Khổng Lồ - Hai Khôi Quán
  6. top 6 Mực Nướng Khổng Lồ 55k

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy