Top 6 Quán mực khổng lồ ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 6174 0 Báo lỗi

Món mực khổng lồ là món ăn xuất hiện nhiều ở đường phố của một số nơi như Hong Kong, Singapore, Đài Loan... Những con mực khổng lồ treo ngược cực hấp dẫn với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Nabi Mực Khổng Lồ

    Gọi điện

    Thanh Nabi Mực Khổng Lồ nằm gần đoạn Lotte Mart, thuộc quận 11 nên rất dễ tìm. Nguyên cái bảng hiệu màu đỏ to tổ chảng luôn nha. Quán chủ yếu là ngồi vỉa hè nên rất mát mẻ, chổ để xe thoải mái, nhân viên giữ xe cũng nhiệt tình. Nguyên liệu rất tươi, ngon và những con mực to ú ụ nhìn thiệt đã con mắt.


    Menu món cũng khá phong phú, nào mực lọ, mực đại ca, mực khổng lồ, bạch tuộc,... Sau khi chọn được món là tới công đoạn 'đợi' nướng. Đứa nào cũng lo nhìn cái bếp nướng mà quên mất vụ 'tám' vì nó hấp dẫn quá mà. TOMYUM Thái Mực khổng lồ, Mực khổng lồ sốc xoài sốt Thái, Mực khổng lồ nướng muối ớt, Mực đại ca Hongkong nướng muối ớt, Mực đại ca xào mơ cay, Mực đại ca xào muối ớt, Bạch Tuộc xào muối/xào bơ cay, Bạch Tuộc trộn sốt Thái cay, răng Mực xào mơ cay: đều đồng giá 100k/phần. Râu Mực khổng lồ nướng muối ớt/cà ri, râu Mực khổng lồ xốc xoài sốt Thái, Mực khổng lồ nguyên con nướng muối ớt/xào bơ: đồng giá 140k/phần. Còn rất nhiều các món khác như: cá viên cà ri (30k), cà ri mực (70k),... Ôi đọc xong cái menu đã thấy nước miếng ứa ra rồi. Phần râu mực sau khi được nướng lên nó giòn giòn, dai dai ăn đã miệng lắm. Phần thịt mực dày, thơm phức. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Thanh Nabi Mực Khổng Lồ nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1101a Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 907 767
    Email: Tippi2801@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnabishop.1233/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
    Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
    Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
    Thanh Nabi Mực Khổng Lồ

  2. Top 2

    Lẩu Mực King

    Gọi điện

    Những ai yêu thích vị đậm đà chua cay của xứ Kim Chi thì chắc hẵn không thể bỏ qua Lẩu Mực King. Nhà hàng lẩu mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, tuy chỉ mới xuất hiện đây thôi nhưng Lẩu Mực King đã được nhiều người biết đến và đang làm mưa làm gió đối với giới trẻ Sài Thành. Tọa lạc tại số 2A Hòa Bình, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức; với không gian thoáng mát và rộng rãi thích hợp là nơi hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu giữa bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.


    Thực đơn phong phú và đa dạng với món chính là lẩu mực, đồ nướng, gà cay và các món ăn kèm Hàn Quốc với nguyên liệu được nhập khẩu tươi sống có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho bạn khi đến dùng bữa tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm, với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Lẩu Mực King sẽ làm bạn không bao giờ quên từ hương vị của món ăn đến cung cách phục vụ tận tình của nhân viên tại nhà hàng. Lẩu mực size queen 299k có 1 em mực to đùng phải 6 người ăn mới hết. Ngoài ra còn có bánh gạo, cá viên ,bắp và kèm theo 1 dĩa rau. Mực khổng lồ ăn dai giòn sựt sựt tươi ngon nhìn là chết thèm, nước chấm xanh ăn nêm vừa miệng lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2a Hòa Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 271 271
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyvy0511/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nồi lẩu mực King ngon tuyệt cú mèo
    Nồi lẩu mực King ngon tuyệt cú mèo
    Đến Lẩu Mực King để thưởng thức ngay thôi!
    Đến Lẩu Mực King để thưởng thức ngay thôi!
  3. Với hơn 5 năm kinh nghiệm từ năm 2013 đến nay, thương hiệu Chả Mực Gia Phúc chuyên cung cấp, sản xuất, chế biến sản phẩm chả mực nguồn gốc Hạ Long cùng các đặc sản biển khác, phục vụ người tiêu dùng trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Sáng lập ra công ty là một người con của thành phố biến Quảng Ninh nổi tiếng, với niềm đam mê ẩm thực và khao khát mang đặc sản chả mực của quê hương Quảng Ninh phục vụ nhu cầu khắp cả nước.


    Sản phẩm Chả mực Gia Phúc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp. Chả mực Gia Phúc mang hương vị truyền thống nguồn gốc từ thành phố Quảng Ninh – nơi ra đời món chả mực đầu tiên. Chả mực Gia Phúc dẻo dai, đậm đà vị mực thật, nguyên liệu mực được đánh bắt tại vùng biển Quảng Ninh. Các thành phần chả hoàn toàn tự nhiên không sử dụng hương liệu, hàn the, các chất hóa học,…Chả mực Gia Phúc được bộ an toàn vệ sinh thực công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.


    Chả mực Gia Phúc phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già. Với những em nhỏ, Chả mực Gia Phúc cung cấp một lượng Canxi và chất sắt quan trọng cho bé, giúp tăng cường phát triển khung sương cũng như trí thông minh của trẻ. Với người trưởng thành cần nhiều năng lượng để hoạt động, làm việc thì Chả mực Gia Phúc là món ăn giúp cung cấp một lượng lớn Protein cho cơ thể. Ngoài ra trong chả mực còn chứa vitamin B12, quan trọng cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 225 533
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mực khổng lồ được chế biến làm chả
    Mực khổng lồ được chế biến làm chả
    Chả mực Gia Phúc
    Chả mực Gia Phúc
  4. Top 4

    Trà Đào Mo-Mo

    Gọi điện
    Trà đào Momo là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với không gian sang trọng, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng và phong phú. Tọa lạc trên đường Trần Phú, quận 5, đây là nơi tụ tập của rất nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực, đặc biệt là các món lẩu mực khổng lồ mang hương vị thơm ngon khác biệt.

    Quán có không gian bên trong và bên ngoài, bên ngoài được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, phù hợp để thưởng thức các món ăn trong những ngày trời mát mẻ. Bên trong, không gian được thiết kế hiện đại, trang trí sang trọng, mang đến cho thực khách một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bàn ghế được bài trí khá đơn giản để tiết kiệm không gian, nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khách hàng.

    Thực đơn của Trà đào Momo rất đa dạng, phong phú với các món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực xứ kim chi. Nổi bật trong đó là các món lẩu mực khổng lồ với hương vị đặc trưng, đậm đà. Mực được lựa chọn cẩn thận, tươi ngon, cắt thành từng miếng vừa ăn, chế biến bằng nhiều cách khác nhau như chiên, nướng, hay cay phô mai. Bên cạnh đó, còn có các món ăn khác như gà cay phô mai, bạch tuộc phô mai, mực nướng... Tất cả đều được phủ một lớp phô mai béo ngậy, hấp dẫn và ngon nhất khi thưởng thức cùng bánh mì Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 401b Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    • Số 510 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0583 131 313
    Email: nguyenvan454@gmail.com
    Website: https://tradaomomo.business.site/?m=true
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tradaomomo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Trà đào Momo
    Trà đào Momo
    Trà đào Momo
    Trà đào Momo
  5. Top 5

    Mực Khổng Lồ - Hai Khôi Quán

    Gọi điện
    Món ăn Mực Khổng Lồ tại Hai Khôi Quán, địa chỉ Số 41/01 Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM là một trong những món ăn nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có tên gọi độc đáo và hấp dẫn, món ăn này còn được chế biến một cách tinh tế để tạo ra hương vị đặc trưng và không thể nào quên. Món Mực Khổng Lồ của Hai Khôi Quán có thể được coi là món ăn truyền thống, nhưng lại được chế biến và tạo nên một phong cách riêng, đậm chất ẩm thực miền Nam. Mực được chọn từ những con mực to và tươi, sau đó được rửa sạch và ướp với các gia vị như hành tím, tỏi, ớt, dầu ăn, muối và đường. Sau khi ướp khoảng 2-3 giờ, mực được đem ra nướng trên bếp than hoa, cho đến khi thịt mực chín và thơm ngon.

    Món Mực Khổng Lồ của Hai Khôi Quán được phục vụ với nhiều hình thức khác nhau như: mực sốt cà chua, mực om dưa, mực rang muối, mực nướng mỡ hành,... Mỗi hình thức lại có một hương vị khác nhau, nhưng đều rất hấp dẫn và thơm ngon. Quán còn nổi tiếng với món ăn kèm là bánh tráng nướng, được chế biến ngay tại chỗ, tạo ra hương vị đặc trưng và rất phù hợp với món Mực Khổng Lồ. Bánh tráng được nướng trên bếp than, cho đến khi trở nên giòn tan và thơm phức, sau đó được xé nhỏ và trộn đều với các gia vị như muối tôm, hành tím, ớt và mè rang. Không chỉ được đánh giá cao bởi hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời, Hai Khôi Quán còn có không gian rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng. Bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41/01 Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 458 403
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mực Khổng Lồ tại Hai Khôi Quán
    Mực Khổng Lồ tại Hai Khôi Quán
    Mực Khổng Lồ tại Hai Khôi Quán
    Mực Khổng Lồ tại Hai Khôi Quán
  6. Top 6

    Mực Nướng Khổng Lồ 55k

    Món ăn đặc trưng của miền biển luôn khiến cho người ăn thích thú với hương vị đậm đà, đặc biệt là món mực nướng. Nếu bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món mực nướng khổng lồ ngon nhất, thì Mực Nướng Khổng Lồ 55k sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm trong một hẻm nhỏ tại địa chỉ số 24 Hẻm 87 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM, với không gian nhỏ gọn, nhưng rất ấm cúng và thoải mái. Một điểm đặc biệt của quán là món mực nướng được chế biến theo cách riêng của quán, đảm bảo mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

    Món mực nướng tại đây có kích thước khổng lồ, với giá chỉ 55k mà bạn có thể thưởng thức một miếng mực to bằng bàn tay người lớn, được nướng giữa lửa than cho đến khi thịt mực chín mềm và đậm đà vị mực. Điểm đặc biệt của món mực nướng ở đây là nước sốt chấm kèm theo, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được pha chế theo công thức riêng của quán, mang đến cho món ăn thêm phần đậm đà và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Hẻm 87 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
    Mực Nướng Khổng Lồ 55k
    Mực Nướng Khổng Lồ 55k
    Mực Nướng Khổng Lồ 55k
    Mực Nướng Khổng Lồ 55k



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy