Chạy đi chờ chi

Chạy đi chờ chi (Tiếng Anh: Running Man Vietnam) là phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc Running Man. Mùa đầu tiên của chương trình được thực hiện bởi sự hợp tác của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và SBS cùng với Madison Media Group


Chạy đi chờ ch
i là phiên bản thứ 3 trên thế giới của loạt chương trình truyền hình Running Man sau 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc. Ở mùa đầu tiên, 7 thành viên bao gồm: Trương Thế Vinh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát.

Chạy đi chờ chi
(Running man) mùa 2 dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 11 tháng 7 năm 2021. Kể từ mùa này, chương trình sẽ do công ty Đông Tây Promotion phối hợp với SBS và Lime Entertainments thực hiện với tên gọi mới và 9 thành viên gồm Trường Giang, Karik, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Jack. Ông Triệu Thế Hiệp, quyền Giám đốc điều hành của Dong Tay Promotion, cho biết: "Running man Việt Nam mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn cùng nhiều khác biệt nhằm tăng tính hấp dẫn cho chương trình".

Sau khi công bố đội hình 9 thành viên của mùa 2, Running Man Việt được khán giả mong đợi từng ngày từng giờ để được thưởng thức những tập phát sóng đầu tiên.
Độ phủ sóng không thể phủ nhận của chương trình Chạy đi chờ chi (Mùa 1)
Độ phủ sóng không thể phủ nhận của chương trình Chạy đi chờ chi (Mùa 1)
Chương trình với sự tham gia của dàn Cast đình đám nhất Showbiz (Mùa 1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy