Shark Tank

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế được mua lại bản quyền của Sony Pictures. Shark Tank Việt Nam do công ty TV HUB độc quyền sản xuất mùa đầu tiên năm 2017 và được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong chương trình, người chơi là những doanh nhân khởi nghiệp sẽ thực hiện các bài thuyết trình về ý tưởng khởi nghiệp với các sản phẩm, dịch vụ độc đáo mà họ kinh doanh trước các nhà đầu tư hay còn gọi là các Shark. Sau đó, người chơi phải tường thuật lại quá trình thương thuyết trước các Shark để thuyết phục họ đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.


Shark Tank bao gồm một hội đồng các nhà đầu tư tiềm năng (các Shark), họ sẽ là những người cân nhắc và đưa ra lời đề nghị đầu tư đối với những doanh nhân khởi nghiệp (người chơi) tham gia chương trình nhằm tìm kiếm nguồn vốn. Ngay tại sân khấu, người chơi là các doanh nhân khởi nghiệp có thể đàm phán hợp đồng nếu có một người trong số các Shark cảm thấy hứng thú sẽ ra về tay trắng nếu tất cả các thành viên của hội đồng đều từ chối đầu tư. Tính đến nay, Shark Tank đã có mặt ở 40 quốc gia và thu hút 300 triệu lượt xem trên toàn thế giới, tạo cơ hội quảng bá sản phẩm vô cùng lớn đối với các Start-up.

Chương trình phát sóng  trên kênh VTV3
Chương trình phát sóng trên kênh VTV3
Hậu trường vui nhộn của chương trình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy