Chạy ngay đi

Chạy ngay đi thu hút sự chú ý ngay khi ra mắt vì đây là sản phẩm của Sơn Tùng sau một thời gian dài vắng bóng, lại hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp người Thái Lan Mai Davika. Đây là ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng được phát hành trong năm 2018 cũng như ca khúc đầu tiên trong lần quay trở lại sau hơn một năm "vắng bóng".


Chạy ngay đi là một ca khúc thuộc thể loại hip-hop được pha trộn với R&B, mang một phong cách ma mị, cùng những màu sắc "lạ" và "độc" và được đánh giá là hoàn toàn khác biệt so với phong cách mà Sơn Tùng M-TP đã từng theo đuổi. Video âm nhạc của ca khúc này còn có sự tham gia của nữ diễn viên người Thái Lan Davika Hoorne. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng lại có sức hút mạnh mẽ.


Chỉ sau 24 giờ phát hành, MV của ca khúc Chạy ngay đi đã trở thành ca khúc được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube với hơn 17,6 triệu lượt xem, là video âm nhạc thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu, lượt xem lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018, nắm giữ Top 1 Thịnh hành tại Việt Nam, Top 2 thịnh hành tại Nhật Bản và còn xuất hiện trong Top thịnh hành tại nhiều quốc gia khác như Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Úc, Singapore..

Chạy ngay đi
Chạy ngay đi
Chạy ngay đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy