Lạc trôi

Lạc trôi được sáng tác và thể hiện bởi chính Sơn Tùng với sự đồng hỗ trợ của nhà sản xuất Triple D. Đây là ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2017 cũng như ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi rời khỏi Wepro Entertainment và người quản lý cũ Nguyễn Quang Huy.


Lạc trôi là sự kết hợp giữa âm hưởng của các nhạc cụ dân tộc và phong cách future bass. Bài hát được đánh giá là không có những câu điệp khúc bắt tai và dễ nhớ. Giai điệu cũng không thuộc hàng xuất sắc như những hit trước đây của anh. Tuy nhiên, ca khúc của này vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ mọi người. Video ca nhạc Lạc trôi được thực hiện theo phong cách cổ trang và được quay ở Lâm Đồng và là sự kết hợp giữa cổ trang và hiện đại.


Những điểm gây chú ý của video âm nhạc này chính là mặc dù Sơn Tùng M-TP mặc trang phục cổ nhưng lại đi giày sneaker hiện đại. Đây được xem là chiến thuật quảng cáo sản phẩm của Biti's. Trong hai ngày đầu tiên Lạc Trôi đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những MV được xem nhất trên YouTube. Và MV ca khúc đăng tải trên YouTube cho tới bây giờ đã thu hút được hơn 100 triệu lượt xem sau hơn 61 ngày ra mắt và trở thành một trong những MV được xem nhiều nhất châu Á.

Lạc trôi
Lạc trôi
Lạc trôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy